นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ หลังชนฝาเจอหนักเจ้าภาพประธานฝ่ายกระตุ้นสู้เต็มที่

ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ เผยว่าถึงแม้ว่าเด็กเราจะไปพลาดในการดวลลูกโทษกับ กระบี่ ทำให้ในนัดที่สองเจอศึกหนักในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 ที่จะเจอกับเจ้าภาพ บุรีรัมย์ นัดนี้เด็กเชียงใหม่ หลังชนฝาต้องชนะอย่างเดียว เดี่ยวนี้ ฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ไม่มีเสมอ ถ้าเสมอในเวลาเตะลูกโทษทันที จะเตะในเวลา 15.00 น. ที่บุรีรัมย์ ถ้าไม่มีฝนอากาสร้อนมาก ก็คอยเอาใจช่วยลุ้นกันจะมีโอกาสเข้ารอบหรือไม่ หรือต้องกลับบ้านก่อน
ด้าน อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ถึงแม้ว่านัดแรกเราจะพ่ายแบบหวุดในการดวลลูกโทษ ที่เหลือเต็มที่ทุกนัดที่ลงแข่งขัน ทางสต๊าฟโค้ชก็จะติวเข้มนักเตะ ในเรื่องอากาศที่ บุรีรัมย์ ช่วงมีนาคม มีอากาศร้อน นัดสุดท้ายเจอเจ้าภาพ ก็ต้องเหนื่อยแน่นอน

ทางด้านหัวหน้าผู้ฝึกสอน เยาวชนเชียงใหม่ ชุดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ นายจิราชัย โนกาศ ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า”สำหรับทีมเชียงใหม่ มีความพร้อมมาก เพราะเราซ้อมต่อเนื่องมาทุกวัน และเด็กชุดนี้เคลื่อนไหวตลอดในการแข่งขันยูธลีกทุกสัปดาห์ เป้าหมายชัดเจนที่ต้องการเข้ารอบ ขอฝากพี่น้องชาวเชียงใหม่และในโซนภาคเหนือ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในฐานะตัวแทนภาคเหนือและเชียงใหม่ครับ จะลงเตะในวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬากลาง สนาม 3

สำหรับนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ประกอบด้วย สุขสันต์ แก้วปัญญา ปราการ วงษ์งาน วัธนกฤต ปาวะระ
จักรกฤษ พะชิ พงศ์ธร วงศ์ฝั้น ศรัณย์ แสงกันทะ คฑาเทพ เชิญสวัสดิ์ อนุชิต เทพทัน เจษฎานุพงษ์ ปินตาคำ พงศพัทธ์ เสนาพันธ์ อัครเดช ใบยาชุติวัต แสงน้ำ19 วีระ ศรีวิชัยลำพรรณ์ กานต์พิชชา บุญดันดี ภูดิส กันนะพันธุ์ ธรรมรัตน์ งามคาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น