ตายแบบมีปม! ศพหนุ่มชาวจีน นศ.แลกเปลี่ยน ม.ดังเชียงใหม่ หลังเจอร่างนอนเสียชีวิตข้างตึกที่พัก ขณะที่เพื่อนร่วมห้อง เก็บกระเป๋าหายตัวหลังเกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 11 พ.ค.63 ทาง ร.ต.อ.อมรชัย ตรังวัชรกุล พงส. สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้รับแจ้งมีผู้พบเห็นชาวต่างชาตินอนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหอพักแห่งหนึ่งย่านถนนสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย
โดยเมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบ เป็นอาคารหอพักลักษณะสูง 5 ชั้น ขณะเดียวกันทราบว่าผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงใหม่รามแล้ว และพบเพียงรอยเลือดในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณด้านข้างอาคาร และจากการตรวจสอบผู้ประสบเหตุ ทราบชื่อคือ MR.FANG ZHENHAU สัญชาติจีน เป็นนักศึก ษาต่างชาติแลกเปลี่ยน ชั้นปี 1 จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ และจากการตรวจสอบพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลถลอกและพกช้ำ และต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา
ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่หอพักดังกล่าว ร่วมกับเพื่อน นักเรียนแลกเปลี่ยนประเทศเดียวกัน แต่หลังเกิดเรื่องทราบว่าเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกัน ได้เก็บกระเป๋าสัมภาระ ออกจากห้องพักไปแล้วช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ส่วนรายละเอียดของการเสียชีวิตนั้น จะต้องรอผลการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ จากแพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อีกครั้ง ว่าเป็นการกระโดดตึกฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม เนื่องจากจากการตรวจดูบริเวณโดยรอบร่างกายของผู้ตาย ก็พบบาดแผลถลอกเล็กน้อยบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง และภายในที่เกิดเหตุก็ไม่พบกองเลือด โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะได้ติดตามหาตัวเพื่อนร่วมห้องของผู้ตายมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น