สุดระทึก หนุ่มห้างฉัตรลำปาง ซิ่งกระบะจะเข้าบ้านพักกลางดึก ระหว่างทางเสียหลักเสยท้ายสิบล้อข้างทาง รถพังยับเกือบทั้งคัน ส่วนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

เวลา 00.40 วันที่ 12 พฤษภาคม ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถสิบล้อ มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ บริเวณถนนลำปาง-เชียงใหม่ บริเวณหน้าปั้มซัสโก้ เขต ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงแจ้งให้ สภ.ห้างฉัตรออกตรวจสอบ

ต่อมากู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปางธรรมสถาน จึงรุดไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ ซึ่งพบมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้สีดำ หมายเลขทะเบียน บย-3622 ลำปาง ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 83-4123 เชียงใหม่ อยู่บริเวณข้างถนน สภาพรถกระบะพังยับ หลังคา เสียหายเกือบทั้งคัน ก่อนจะไถลไปคาอยู่ข้างเสาไฟฟ้าข้างทาง ภายในในรถกระบะ มีคนขับเป็นผู้ชายติดอยู่ภายในรถ โดยมีสติอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันงัดเอาร่างออกมาจากตัวรถ และทำการปฐมพยาบาล เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ มีอาการเจ็บที่ต้นคอ รวมทั้งมีรอยพกซ้ำตามร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลห้างฉัตรเพื่อทำการรักษาต่อไป

สอบสวนต่อมา ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวชื่อนายเจษฎากร อินลังกา อายุ 40 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 149 ม.1 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากในตัวเมืองลำปาง โดยจะเข้าบ้านพักใน ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร ขณะมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถเกิดเสียหลัก เกิดพุ่งชนท้ายบรรทุกสิบล้อ ที่จอดอยู่ข้างถนนอย่างจัง ก่อนจะไถลไปฟาดอัดกับเสาไฟฟ้า ทำให้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน โดยถือว่าโชคดีคนขับได้รับบาดเจ็บไม่ถึงแก่ชีวิตแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป
(ขอบคุณภาพข่าว กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล)

ร่วมแสดงความคิดเห็น