พ่อขับเก๋งพาลูก 6 ขวบกลับบ้าน ถูกเก๋งพุ่งออกมาจากคันคลองชลประทานตัดหน้า ชนลูกชายบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 อุบัติเหตุรถชนกันเมื่อเวลา 17.00 น. ขณะที่ พ.ต.ต.พิชิต เสคา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉียวชนกันบริเวณ สี่แยกก่อนถึงระเบียงบึง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับพร้อมสายตรวจตำบลนาจักร โดยมีสายตรวจ สภ.พระธาตุช่อแฮ ร่วมสนับสนุน
เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นสี่แยกถนนป่าแดง-ช่อแฮ พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.นาจักร อ.เมืองแพร่ บริเวณกลางถนนพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาวทะเบียนหมายเลข กจ. 7802 แพร่ สภาพ ด้านหน้ารถพังยับ สอบถามทราบชื่อคนขับคือนายพิษณุ คำชุม อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 21/1 ม.3 ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ มากับลูกชายวัย 6 ขวบได้รับบาดเจ็บ จุกบริเวณหน้าอก ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยการะเวก เทศบาลตำบลช่อแฮ นำส่ง รพ.แพร่  ห่างจากรถบริเวณถนนอีกแลน พบรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีขาว ทะเบียนหมายเลข กจ 7929 แพร่ สภาพ ล้อหลังด้านขวามีร่องรอยการเฉียวชน สอบถามทราบชื่อคนขับ คือนายสมมาตร บัวศรี อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 67 ม.4 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่

นายพิษณุ คำชุม เล่าว่า ตนเองมาจากในเมืองพร้อมกับลูกชายอายุ 6 ขวบ วิ่งตรงมาจากในเมืองเพื่อจะพาลูกกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ขับมามีรถเก๋งพุ่งออกจากถนนทางคันคลองชลประทานโดนไม่เบรคตนเองพยายามเบรคแล้วแต่ไม่อยู่ จึงพุ่งชน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบถามสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง
สำหรับแยกนี้นับว่าเป็นสี่แยกอันตรายอันตรายอีกจุดหนึ่งในจังหวัดแพร่ ที่เกิดอุบัติเหตุการเฉี่ยวชนในลักษณะนี้ บเป็นประจำ เนื่องจากเป็นทางร่วมทางแยก ที่ประสบเหตุ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาวิธีแก้ไข ติดตั้งสัณญาณไฟแดง หยุดรถ

ร่วมแสดงความคิดเห็น