พรรค ปชป.หาเสียงแบบดาวกระจาย อดีตนายกฯชวน คุณหญิงกัลยา ว่าที่ หน.พรรคฯอภิรักษ์ ลงพื้นที่ช่วย “วรณัน อ้นท้วม” เบอร์ 2 เขต 8 เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ในเขต 8 เชียงใหม่ ในพื้นที่ อ.สันป่าตอง อ.จอมทอง อ.ดอยหล่อ และ อ.แม่วาง ทางพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ใช้แผนดาวกระจายหาเสียง โดยนำอดีตนายกฯ อดีตผู้ว่าฯกทม. และรองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่หาเสียงตลอดทั้งวันถึงค่ำ

เริ่มในช่วงเช้า ที่วัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเข้าไปกราบไหว้พระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร และพบปะเยี่ยมเยือนและช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร เขต 8 เชียงใหม่ คือ นส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ โดยไม่มีผู้สมัครเดินหาเสียงด้วยแต่อย่างใด จากนั้นเดินหาเสียงพบปะเยี่ยมเยือนชาวบ้านบ้านพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสบเตี๊ยะ อ.จอมทอง และหาเสียงย่านชุมชน

ช่วงเวลา 17.00 น.วันเดียวกัน ผู้สมัคร เขต 8 เชียงใหม่ คือ นส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์พร้อมนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และว่าที่หัวหน้าพรรค ปชป.พร้อม ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่กาดก้อมกองเตียว ถนนคนเดินสายวัฒนธรรม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

ค่ำวันเดียวกันนายชวน หลีกภัย เดินทางไปตลาดเวียงท่ากาน แวะสักการะพิพิธภัณฑ์พระพิฆเณศ อ.ดอยหล่อ พบปะชาวบ้านย่านเวียงท่ากานเมืองโบราณสถาน และออกเดินทางไปกาดก้อมกองเตียว ถนนคนเดินสายวัฒนธรรมเช่นกัน ซึ่งถือว่าการทำงานของพรรค ปชป.ในการลงพื้นที่หาเสียงได้กระจายกันช่วยลูกพรรค ในรูปแบบดาวกระจาย เพื่อช่วย นส.วรณัน อ้นท้วม ผู้สมัครเบอร์ 2 พรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงในพื้นที่เขต 8 ได้ลงพื้นที่ตลอดทั้งวันจนค่ำ ซึ่งชาวบ้านได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น