เจแอล บี เก็บชัยในบ้านถล่มทีมเยือน สุโขทัย บีขาดลอย 3-0 เก็บอีก3แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก “ไทยลีก 4” ในโซนภาคเหนือ ที่สนามกีฬษเทศบาลนครเชียงใหม่ รังเหย้า ทีม เจแอล บี มีดวลแข้งกัน ระหว่าง เจแอล เชียงใหม่ B เปิดบ้าน ถล่ม สุโขทัย ทีม B ไปอย่างขาดลอย 3-0 เก็บอีกสามแต้มในบ้าน หนีโซนอันตรายสำเร็จ

ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในศึกไทยลีก 1สุโขทัย เอฟซี ทีม บี ยกพลบุก ปะทะ ทีม B ไทยลีก 2 JL.CMUTD สนุกตื่นเต้นเร้าใจไม่น้อยเพราะต่างฝ่ายต่างขนตัวจริงในลีกมาไม่น้อย จบเกมส์เป็นฝ่ายเจ้าบ้านเอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 3:0 เก็บ 3 แต้ม เป็นครั้งที่สอง ติดต่อกัน หนีห่างจากท้ายตรางได้สำเร็จ

เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดทีม B ที่เล่นในบ้านท่ามกลางกองเชียร์ โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล และโค้ชเหน่ง

ธนเชษฐ สุดใจ สั่งให้ลูกทีม เป็นฝ่ายเปืดเกมใส่ทีมเยือน สุโขทัย เอฟซี มาในนาทีที่ 36 เจ้าเก็ต กัณฑสิทธิ์ เปรมธนากูล กองหน้าตัวเก่งก็ประเดิมลูกแรกให้ เจแอล นำก่อน 1-0 ตามมาด้วย ในนาทีที่ 40 เจแอล ก็มาได้ลูกที่จุดโทษ เป็น ศรัณย์ ศรีเดช เป็นผู้สังหารเข้าไปให้ เจแอล นำ 2-0 เป็นสกอร์ในครึ่งแรก เจแอล นำ 2-0

มาในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นของเจ้าบ้าน ที่มีโอกาสจะเพิ่มสกอร์แต่ก็พลาด ในฝั่งทีมเยือน ก้พยายามที่จะตีไข่แตกให้ได้ แต่ก็มาโดน ประตูที่สามอีก ในนาทีที่ 65 ซิโก้ เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ ก็มายิงปิดท้ายเป็น หมดเวลา ชนะ 3:0 เก็บชัยในบ้านเป็นนัดที่สอง หลังแข่งขัน คุณธวัชชัย กันนะพันธ์ ผู้จัดการทีม มอบเงินรางวัลอัดฉีดให้กับนักเตะและทีมงานสต๊าฟ เพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจนักเตะพร้อมสต๊าฟ ในวันที่ 19 พค. 62 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 16 00 น

ร่วมแสดงความคิดเห็น