ดวงประจำวันอังคาร ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้รู้สึกโล่งไปหลายเรื่อง ที่คิดว่าหนักหนา จะผ่านพ้นมาได้ การเงินมีความมั่นคง เป็นช่วงเวลาที่หาเงินเก่ง แถมมีโชคลาภเข้ามาหาด้วย ความรักได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายด้วยตัวท่านเอง ใช้ความกล้า ความเด็ดขาดที่มีให้เป็นประโยชน์แล้วจะสำเร็จผล งานเดินทางจะมีเรื่องให้หงุดหงิด ต้องคอยควบคุมให้ดี ด้านความรัก คนรักจะให้กำลังใจและคำปรึกษาที่ดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจะอึดอัดบ้างที่มีคนมาขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ใจอ่อน ทำบุญแล้วจิตใจจะปลอดโปร่ง ด้านการเงินจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับคนรอบข้าง สำหรับความรักยังคงมีเสน่ห์ แต่จะมีอุปสรรคจากการตัดสินใจจากตัวท่าน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะได้ความคิดที่ดีในการทำกำไรให้กับตัวท่านเอง การหยิบจับอะไรก็มักจะเป็นเงินทองไปเสียหมด การทำงานจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ กิจการงานมีความก้าวหน้า การเงินมีความมั่นคง และมีลู่ทางที่ดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีเกณฑ์เดินทางที่ดี ท่านจะมีเกณฑ์พบปะหรือติดต่อกับผู้คนอยู่ตลอดเวลา และมีจังหวะที่ดีในการหารายได้พิเศษ ด้านการเงินเป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว ความรักจะมีการเฮฮา และมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มีเหตุต้องเดินทางกะทันหัน หรือทำอะไรนอกเหนือจากแผนที่วางไว้ แต่ก็นับว่าเป็นการปรับเปลี่ยนที่ลงตัว ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีโอกาสที่ดี แต่การทำงานของท่านยังต้องเหนื่อยด้วยตนเอง คิดพึ่งพาอาศัยใครยังไม่มีเกณฑ์ดีนัก การเสี่ยง การเงินจะมีโชคลาภ

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไอเดียพุ่งกระฉูด ใครขอให้เสนออะไร รีบพูด รีบยกมือตอบทันที จะมีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ การทำงานมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าจะมีผู้สนับสนุนที่ดี ลูกน้องหรือบริวารให้การเชื่อฟัง การเงินยังคงราบรื่น และจะได้ของถูกใจจากคนรัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น