หนุ่มแพร่ ซิ่งกระบะ ระหว่างทางเกิดประสบอุบัติเหตุ รถพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนพังยับ เจ้าตัวบาดเจ็บ โชคดีไม่ถึงแก่ชีวิต

วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลาประมาณตี 1 กว่า ขณะที่ พ.ต.ท. วิเชียร ใจสันกลาง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง ปฏิบัติหน้าที่เวร ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธร จ.ลำปาง ว่ามีรถยนต์กระบะชนต้นไม้ในร่องน้ำกลางถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว ขาขึ้น บริเวณตรงข้ามหน้าสวนอาหารปางหลวง ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง มีคนได้รับบาดเจ็บติดอยู่คารถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง

โดยที่เกิดเหตุ พบมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน นข 6787 ลำปาง ในสภาพพังเสียหาย ภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย หมดสติติดอยู่ด้านคนขับ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำเอาเครื่องตัดถ่าง งัดเอาร่างออกมาจากรถ และรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ทราบชื่อคนเจ็บภายหลังชื่อ นายกิตติโชติ เกมแกรแมน อายุ 47 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 264 ม.4 ต.ตำหนักธรรม อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บดังกล่าว ทำงานเป็นช่างอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง โดยคาดว่าน่าจะกลับจากที่ทำงานและขับรถจะเข้าที่พัก ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อทราบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น