ตำรวจชี้ การหายตัวของพยาบาลสาว ไม่เกี่ยวกับฆาตกรรม คาดเรื่องส่วนตัว

ตำรวจ สภ.แม่ใจ จ.พะเยา ระบุ การหายตัวของพยาบาลสาวในพื้นที่ อ.แม่ใจ คาดเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเหตุอาชญากรรม ฆาตกรรม เพราะก่อนเดินทางออกจากพื้นที่ ได้บอกกล่าวให้เพื่อนร่วมงานว่าจะไม่กลับเข้ามาทำงานอีก

พ.ต.อ.กฤตภาส ตาลาน ผกก.สภ.แม่ใจ เปิดเผยถึงการหายตัวไปของ น.ส.นัฐพิมล สมศักดิ์ พยาบาลวิชาชีพ รพ.แม่ใจ ว่าขณะนี้ทางเจ้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินการสอบสวนสืบสวนถึงสาเหตุของการหายตัวไปในครั้งนี้ ซึ่งพบว่ามีหลักฐานบางส่วน ที่พบว่าการหายตัวไป เป็นเหตุผลส่วนตัวของผู้สูญหายดังกล่าว เนื่องจากทางเจ้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน และพบเส้นทางการเดินทางหลังจากที่หายตัวไป ในวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

โดยผู้สูญหายได้ทำการบอกเพื่อนร่วมงาน ว่าจะไม่กลับเข้ามาทำงานอีก และพบเส้นทางของผู้สูญหายเดินทางออกจาก จ.พะเยา ในเช้าวันที่ 26 เมษายน เวลา 9.00 น. โดยผ่านเส้นทางในเขตพื้นที่ อ.งาว จ.ลำปาง จ.แพร่ และ จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันเดียวกัน จากนั้นในวันที่ 2 พฤษภาคม ก็ได้รถพบรถยนต์โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กต 1604 พะเยา คันดังกล่าว ที่ น.ส.นัฐพิมล สมศักดิ์ ใช้เป็นยานพาหนะในการเดินทาง ผ่านจุดตรวจใน อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จากนั้นก็ไม่ได้พบรถยนต์คันดังกล่าวอีกเลย และเชื่อว่าการหายตัวไปในครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรม และฆาตกรรมแต่อย่างได เชื่อว่าผู้สูญหายยังมีชีวิตอยู่ และทางเจ้าที่ตำรวจก็ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนทุกช่องทาง เพื่อหาตัวของ น.ส.นัฐพิมล สมศักดิ์ ให้พบ
สัมภาษณ์…พ.ต.อ.กฤตภาส ตาลาน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่ใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น