เผยคลิป รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบียดทับนักเรียนเสียชีวิตสลด

กล้องวงจรปิด บริเวณแยกหน้าสถานีวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด จังหวัดพะเยา เผยคลิปอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบียดทับร่างนักเรียนสาวเสียชีวิตคาที่ โดยพบว่ารถทั้งสองได้จอดรอสัญญาณไฟด้วยกัน ขณะที่ไฟเขียวออกตัว พบรถจักรยานยนต์คาดถูกเบียด จนทำให้เสียหลักและซุกเข้าไปได้ท้องรถบรรทุก จนทำให้ทับร่างเสียชีวิตทันที

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณแยกหน้าสถานีวิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืด จังหวัดพะเยา สามารถบันทึกภาพขณะที่เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เบียดทับร่างนักเรียนสาวเสียชีวิต โดยภาพสามารถบันทึกได้ขณะที่รถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1623 กำแพงเพชร ลูกพ่วงหมายเลข 70-3299 กำแพงเพชร จอดข้างทางด้านซ้ายของถนน เข้าตัวเมืองพะเยา ทางไปจังหวัดเชียงราย มีนาย ประวิทย์ หินปาน เป็นผู้ขับ กำลังออกตัวพร้อมกับรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1 กก 3237 พะเยา ซึ่งมี น.ส. ศิริกัญญา สีม่วง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 13 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เป็นคนขับขี่ และมีนาง ลำดวน สุวรรณสะสม อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 13 ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นยาย เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์
ซึ่งขณะออกตัวคาดรถบรรทุกพ่วง ได้ทำการเบียดรถจักรยานยนต์ที่จอดด้านซ้ายสุดจนเสียหลัก และตัวของ น.ส. ศิริกัญญา สีม่วง ได้เข้าไปซุกอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนยายหลุดกระเด็นออกมาอีกด้านหนึ่ง จนเป็นเหตุให้รถบรรทุกพ่วงทับร่างของ น.ส.ศิริกัญญา จนแหลกและเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุแบบสลด โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ได้สร้างความสลดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียน ที่กำลังจะเดินไปมอบตัวและปฐมนิเทศเข้าเรียน แต่ต้องมาจบชีวิตลงก่อนที่จะถึงที่เรียน โดยเจ้าหน้าทีตำรวจจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง และรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น