แข้งเยาวชนเชียงใหม่ ทะลุเข้ารอบ เจอทีมแข็งนครสวรรค์ ลุ้นทองแดง

นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ทะลุเข้ารอบสอง ในบุรีรัมย์เกมส์ พร้อมกันนี้ โต๊ะเล็กชาย ฟุตซอล เชียงใหม่ ก็ทะลุเข้ารอบสองเหมือนกัน เตะในวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ฟุตบอล เจอ นครสวรรค์ ฟุตซอล เจอ นนทบุรี ลุ้นอีกแค่นัดเดียว ถ้าชนะก็จะมีเหรียญกลับบ้านแข้งเยาวชนเชียงใหม่ ทะลุเข้ารอบสองสำเร็จ โดยเป็นที่ 2 ในสาย เข้ามาเจอกับ ทีมแข็งแกร่งอย่าง นครสวรรค์ ในรอบสองที่เตะแบบแพ้คัดออก อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีม กล่าวว่า มาถึงรอบนี้แล้ว นับว่า ทะลุเป้าหมายแล้ว อยู่ที่ว่าเด็กเราจะทำได้ดีแค่ไหน ทางด้าน นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เผยว่า ติดภารกิจที่เชียงใหม่ เลยไม่ได้มีโอกาสไปชมการแข่งขัน แต่ก็เอาใจช่วย ขอให้ได้เหรียญกลับมา ก็ประสบความสำเร็จแล้ว

หัวหน้าผู้ฝึกสอน เยาวชนเชียงใหม่ ชุดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ โค้ชปอน์ด นายจิราชัย โนกาศ ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า”สำหรับทีมเชียงใหม่ มีความพร้อมมาก เพราะเราซ้อมต่อเนื่องมาทุกวัน และเด็กชุดนี้เคลื่อนไหวตลอด ในการแข่งขันยูธลีกทุกสัปดาห์ เป้าหมายชัดเจนที่ต้องการเข้ารอบ มีเหรียญใดเหรียญหนึ่งกลับบ้าน ขอฝากพี่น้องชาวเชียงใหม่และในโซนภาคเหนือ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในฐานะตัวแทนภาคเหนือและเชียงใหม่ครับ จะลงเตะในวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.00 น. ที่สนามกีฬากลาง สนาม 3 เจอกับ นครสวรรค์ ทีมเราเดินทางมาถึงรอบนี้ ก็นับว่าประสบความสำเร็จตามเป้า อยู่อีกแค่นัดเดียว ก็จะมีเหรียญกลับบ้านแล้ว มันเป็นเป้าหมายสูงสุดของ เยาวชนเชียงใหม่ ที่จะมีเหรียญ นัดนี้นัดเดียวชนะนครสวรรค์ ได้ไม่กลับบ้านมือเปล่าแล้ว เด็กทุกคนบอกขอสู้เต็มที่ เพื่อชัยชนะเกมส์นี้ จะเป็นเกมส์ที่หนักน่าดู”

สำหรับนักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ประกอบด้วย สุขสันต์ แก้วปัญญา ,ปราการ วงษ์งาน ,วัธนกฤต ปาวะระ,จักรกฤษ พะชิ ,พงศ์ธร วงศ์ฝั้น ,ศรัณย์ แสงกันทะ ,คฑาเทพ เชิญสวัสดิ์ ,อนุชิต เทพทัน ,เจษฎานุพงษ์ ปินตาคำ ,พงศพัทธ์ เสนาพันธ์ ,อัครเดช ใบยาชุติวัต แสงน้ำ19 ,วีระ ศรีวิชัยลำพรรณ์ ,กานต์พิชชา บุญดันดี ,ภูดิส กันนะพันธุ์ ,ธรรมรัตน์ งามคาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น