สาวใหญ่บ้านไร่หลวง! อ.วังชิ้นตายอย่างมีเงื่อนงำ หายออกจากบ้านคืนเดียวกลายเป็นศพจมสระน้ำ

เหตุการณ์เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 พ.ต.ท. นิรันดร อินผูก สวญ.สภ.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ. ณัฐพล สันป่าแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาพูน อ.วังชิ้น พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.นาพูน ว่ามีคนเสียชีวิต ที่บ้านไร่หลวง หมู่ที่ 6 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุที่สระน้ำในสวนสัก พร้อม พ.ต.ต.เฑียรพิศิษฐ์ ฝักฝาย สว.(สอบสวน) สภ.นาพูน พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลวังชิ้น และเจ้าหน้าที่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นางกาบแก้ว สุขเณร อายุ 45 ปี อยู่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ จากการให้การ ของ นายกฤษฎา สุขเณร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/4 หมู่ที่ 6 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ สภ.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 ในเวลา 22.30 น. ได้แจ้งว่า นางกาบแก้ว สุขเณร ผู้เสียชีวิต ได้หายออกจากบ้านในเวลาดังกล่าวและไม่ทราบเหมือนกันว่า นางกาบแก้วฯหายไปไหน ไปกับใคร ใช้ยานพาหนะอะไรก็ไม่ทราบและไม่สามารถติดต่อได้เลย จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.นาพูน เพื่อช่วยสืบสวนตามหาผู้หายอีกแนวทางหนึ่ง ส่วนตัวเอง ในวันพรุ่งนี้เช้าจะออกติดตามหาผู้หายด้วยเช่นกัน

จนเช้าวันที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 07.30 น. นายกฤษฎา สุขใจ ได้เดินตามหาผู้ตาย จนมาถึงสระบ่อน้ำที่เป็นสวนป่าไม้สักของ นายสมสิน บุญทา อยู่บ้านไร่หลวง หมู่ที่ 6 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ พบศพ นางกาบแก้ว สุขเณร สภาพศพได้ลอยขึ้นมาเหนือน้ำ บางส่วน จึงได้เรียกญาติๆและเพื่อนบ้านที่ช่วยกันออกตามหาผู้ตายนำขึ้นมาจากสระบ่อน้ำดังกล่าว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ฯ มาตรวจสอบร่องรอยหาบาดแผลว่าถูกทำร้ายหรือไม่ในตัวผู้ตาย

เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและบาดแผลในตัวผู้ตายแต่ประการใด จึงได้รวบรวมหลักฐานผู้ตายเก็บไว้เป็นพยาน เช่น ได้เก็บ DNA จากกระพุ้งแก้มของผู้ที่อยู่กับผู้ตายครั้งสุดท้ายก่อน พร้อมนำศพไปผ่าชั้นสูตรศพที่โรงพยาบาลแพร่ และจะต้องนำญาติและผู้เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบสวนต่อไป จนกว่าจะสอบสวนหาความจริงว่าผู้ตายกระโดดน้ำลงสระน้ำเองหรือมีผู้ทำร้ายผู้ตายแล้วนำศพมาโยนไว้ในสระน้ำดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น