ทราบสาเหตุสาวเปลือย กระโดดหอระฆังวัด

คืบหน้า สาเหตุสาวเปลือยกระโดดหอระฆัง ทะเลาะกับแฟนเรื่องขอเป็นคนทรงเจ้า และเครียดปัญหาหนี้สิน

จากกรณี วันที่ 27 พ.ค. 65 ร.ต.อ วรวรรณ วิธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้หญิงนอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า เหตุเกิดหน้าหอระฆังภายในวัดนางเกิ้ง บ้านร่องห้า หมู่ 4 ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มฟ้าป่าซาง ที่เกิดเหตุพบศพหญิงคนหนึ่งนอนตายสภาพคว่ำหน้า เปลือยกายล่อนจ้อนไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี อยู่บ้าน หมู่ 11 ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ทำงานเป็นสาวแคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวคืบหน้า วันเดียวกันได้สัมภาษณ์ น.ส.ชัชวาล อายุ 41 ปี เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนกันได้มาหาที่บ้าน และได้วานให้ขี่รถไปส่งหน้าลานเจ้าแม่จามเทวี ซึ่งอยู่หน้าวัด โดยทราบว่าทะเลาะกับแฟนมา แต่ก็ไม่อยากถามมาก เพราะคิดว่าคงจะไปกราบไหว้พระเพื่อสงบสติอารมณ์ โดยขอให้ไปส่งแล้วจะมีคนมารับ จึงไปส่งตามคำขอ จนกระทั่งมาทราบข่าวสลดดังกล่าว

ทางด้านพระวิเชียร วัชระวังโส พระลูกวัด ที่พบศพคนแรก เปิดเผยว่า ประมาณตีห้ากว่าๆ วันนี้ก็ออกมาเปิดประตูวัด จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงหมาเห่าที่หอระฆัง จึงรีบไปตรวจสอบก็พบศพนอนเปลือยกาย จึงบอกให้เจ้าอาวาสทราบ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ขณะที่ ร.ต.อ.วรวรรณ วิธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าซาง เปิดเผยว่า สาเหตุที่กระโดดส่วนหนึ่งมาจากปัญหาหนี้สิน และเครียด ที่ทะเลาะกับแฟน เพราะได้สอบสวนทาง นายธีรพงษ์ อายุ 52 ปี แฟนผู้ตาย จนทราบว่า ผู้ตายได้มาปรึกษาว่าจะขอเป็นคนทรงเจ้า แต่แฟนไม่เห็นด้วยเพราะเป็นเรื่องที่งมงาย จนเครียดและทะเลาะกัน เมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งเช้าวันนี้ก็แต่งตัวออกเหมือนจะออกไปทำงานปกติ โดยเอารถ จ.ย.ย.ไปจอดหน้าบ้านเพื่อนและขอเพื่อนไปส่ง จนเกิดเหตุกระโดดหอระฆังวัดดังกล่าว ซึ่งก่อนที่จะกระโดดหอระฆังคาดว่าจะกระโดดลงคลองด้านหลังวัด แต่น้ำตื้นเลยไม่ตาย จึงวิ่งขึ้นไปหอระฆังวัดและกระโดดฆ่าตายสมใจ

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) สาวเปลือยกายยึดหอระฆังวัดโดดฆ่าตัวตาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น