Hylife Developments จัดงานแสดงไฮไลต์ประติมากรรมแต่งบ้าน “FULFILL”

Headline: Hylife Developments จัดงานแสดงไฮไลต์ประติมากรรมแต่งบ้าน “FULFILL” ของศิลปิน White Wall ที่ “ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่”

บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จังหวัดเชียงใหม่ เชิญชมผลงาน ‘FULFILL’ ในรูปแบบ Installation Art โชว์ผลงานของ White Wall แบรนด์ศิลปะแต่งบ้านงานคราฟต์ชื่อดังระดับสากลจากโลหะสัมฤทธิ์สีทองอร่าม โดย ปั้น-ชนินทร์ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้านดีไซน์ สะดุดตาไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Fulfill your passion of living with nature and art’ ซึ่งจะมาเติมเต็มสุนทรียภาพของชีวิตในการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ที่สำนักงานขายพูลวิลล่าไฮลักซ์ใจกลางแม่ริม เชียงใหม่ งานเปิดให้บุคคลทั่วไปที่รักในงานศิลปะแต่งบ้านเข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 66

(ผลงานประติมากรรมไฮไลต์ ชิ้นงาน Milky Way)

พีรญา วงศรานุชิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ไฮไลฟ์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “เราเนรมิตสำนักงานขายโครงการพูลวิลล่าใจกลางขุนเขา ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ เป็นอาร์ตเสปซจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะตกแต่งภายใน Installation Art ที่เน้นการใช้รูปทรงและสีจากโลหะสัมฤทธิ์สีทองสอดประสานความกลมกลืนกับธรรมชาติเพื่อส่งมอบประสบการณ์อยู่อาศัยที่เหนือระดับ ‘Beyond living in an extravaganza’ ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยนำเสนอผลงานของคุณปั้น-ชนินทร์ ประติมากรและผู้ก่อตั้งแบรนด์ White Wall ซึ่งมีผลงานตกแต่งเลื่องชื่อในต่างประเทศทั่วโลก ได้รังสรรค์คอลเลกชันเพื่องานนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘FULFILL’ นับเป็นโอกาสอันดีหากงานศิลปะชุดนี้ได้ถ่ายทอดไปยังผู้ที่รักในงานคราฟต์แต่งบ้าน รวมถึงเป็นการร่วมสนับสนุนให้เชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวทางด้านศิลปะ ทั้งนี้งานดังกล่าวเราจะเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 นี้เป็นต้นไป คนรักงานศิลปะไม่ควรพลาด”

ด้าน ปั้น-ชนินทร์ เลิศภูมิปัญญา ผู้เชี่ยวชาญด้านประติมากรรมทองเหลืองกว่า 10 ปี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ White Wall ซึ่งมีห้องจัดแสดงผลงานที่ River City Bangkok และเป็นที่ยอมรับในหมู่นักสะสมชาวต่างชาติระดับลักชัวรี่ เล่าถึงชุดผลงาน ‘FULFILL’ ว่า “งานประติมากรรมแต่งบ้านที่นำมาแสดงครั้งนี้ได้ถ่ายทอดออกมาภายใต้คอลเลกชัน ‘Fulfill Your Passion of Living with Nature and Art’ ผลงานมีทั้งหมด 41 ชิ้น ซึ่งยังไม่เคยจัดแสดงที่เชียงใหม่มาก่อน โดยคอลเลกชันนี้เต็มไปด้วยรายละเอียด ความประณีตที่สอดแทรกตัวตนของตน พร้อมเพิ่มความสะดุดตาด้วยการใช้โลหะสัมฤทธิ์โดยเลือกใช้สีที่มีความประกายจากแร่ธรรมชาติ อาทิ สีทอง สีเงิน สีทองเหลือง หรือสีทองแดง มาประกอบกันเป็นรูปทรงต่างๆ เป็นงานศิลปะที่สะท้อนรูปลักษณ์ความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดความงามจากธรรมชาติรอบกาย สร้างมิติและมุมมองใหม่ที่เป็นมากกว่าการตกแต่งบ้าน”

ขอเชิญชวนผู้รักในงานศิลปะตกแต่งบ้านมาร่วมเสพงานคราฟต์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2566 ณ สำนักงานขาย ไฮลักซ์ แม่ริม เชียงใหม่ ทุกวัน ตั้งเเต่เวลา 9.00-18.00 น. งานนี้เข้าชมฟรีตลอดการจัดงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 065-915-3462, Line Official: @hylifedev หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ hylife.co.th

ร่วมแสดงความคิดเห็น