แวดวงกีฬา วันที่ 13 กรกฏาคม 2565

เป็นการเข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัว ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี เดือนหน้า ก.ค. จะมีวันหยุดยาว ร่วมสิบกว่าวัน ใครจะไปเที่ยวไหนก็จัดโปรแกรมให้ดี ทำงาน 15 วัน หยุด 15 วัน แต่อย่าเที่ยวเพลินการ์ดอย่าตก

“ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ นำทัพ นักกีฬา มกช.เชียงใหม่ ไปแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ มกช.สุโขทัย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฏาคม 2565 มีแข่ง ฟุตบอล ฟุตซอล เปตอง วอลเลย์บอลชาย-หญิง เพื่อคัดเอาทีมแชมป์แต่ละชนิดกีฬา ไปแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ที่ มกช.ตรัง เป็นเจ้าภาพ

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มือดี “ธนัช นำบุญจิตต์” ผู้ช่วยโค้ชลูกหนัง สิงห์เหนือ มกช.เชียงใหม่ ลงสนามเป้นคู่ที่สองทั้งสามวัน งานนี้ โค้ชระดับตำนาน “ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล” ต้องวางแผนการเล่นให้รัดกุม เพราะเตะทุกวัน วันนี้ นัดแรก เจอนักเตะจากแดนมะขามหวาน มกช. เพชรบูรณ์ ในเวลา 16.00 น. ถ้าชนะวันนี้ โอกาสที่จะคว้าแชมป์มีสูง

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ฝากมาจาก “ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์” เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ ขอเชิญ ฝ่ายกีฬาที่จะนำนักกีฬาไปแข่ง กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ และกีฬาอาวุโส ร่วมประชุม เวลา 16.30 น ณ ห้องประชุมนำบุญจิตต์ อาคารวิทยบริการ คณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

หลังจากที่นำทีม โรเลอร์สกี เชียงใหม่ ประเดิมวันแรก 2 ทอง ในการชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ ระยอง โค้ช อ.ปิยะ ทิพย์เกษร จากวชิราลัย ก็เตรียมล่าเหรียญทอง ในวันสุดท้ายวันนี้ (13 ก.ค.) น่าจะมีเหรียญเพิ่มอย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น