แวดวงคนกีฬา วันที่ 22 กรกฏาคม 2565

ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ กรมอุตุแจ้งมาแล้ว จะมีพายุลูกใหม่เข้าบ้านเราอีก ก็เตรียมรับมือกันให้ดี เดือนหน้า กค. จะมีวันหยุดยาว ร่วมสิบกว่าวัน ใครจะไปเที่ยวไหนก็จัดโปรแกรมให้ดี ทำงาน 15 วัน หยุด 15 วัน แต่อย่าเที่ยวเพลินการ์ดอย่าตก เพราะเจ้าโควิค มันยังไม่ไปไหนวนเวียนใกล้ตัวเราอยู่

พ่อเมืองเชียงใหม่ “ประจญ ปรัชญ์สกุล” ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่กลังจะดีขึ้น กลับมาอีกแล้ว โควิด สายพันธ์ใหม่ BA.4 BA.5 ที่มีการระบาดใน โรงเรียนอีกแล้ว หลังจากที่อยู่ในช่วงขาลงได้ไม่นาน ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้ สนามกีฬา สวนสาธาณะ และในที่โล่งแจ้ง ก็คงจะถอดหน้ากากได้ตั้งแต่ 1 กค นี้ ก็อยู่ที่ความสมัครใจใครจะใส่ก็ได้ไม่ผิด แต่ในที่ชุมชนห้องที่ไม่มีอากาศถ่ายเทยังคงต้องใส่หน้ากากอยู่ ทุกคนก็อย่าการ์ดอย่าตก..

ประจญ ปรัชญ์สกุล

พยากรณ์อากาศ วันที่ 22 กรกฏาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ พิจิตร พิษณุโลก ตาก กำแพงเพชร สุโขทัย และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู อุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม ขอนแก่น ชัยภูมิ มหาสารคาม นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี นครปฐม สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศาเซลเซียส ลมแปรปรวน ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

วันนี้ ( 22 กค. ) ทางสำนักงานกีฬา ประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการส่งกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “พลศึกษาเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและวางแผนการจัดส่งกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมประชุม ในวันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.30 น ณ ห้องประชุมพลบดี 1 โดยมี รองอธิการบดี ฯ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นประธานในที่ประชุม

หลังจากที่พักการแข่งขันระยะหนึ่ง กลับมาอีกแล้ว ศึกยัดห่วฃงที่ยิ่งใหญ่ของเชียงใหม่ กีฬาบาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม โอเพ่น ครั้งที่ 5/2565 จัดแข่งขัน ณ โรงยิมเนเซียม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดชิงชัย 4 ประเภท ชิงถ้วยรางวัล “อัศนี บูรณุปกรณ์” นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ รายการนี้แฟนกีฬายัดห่วงไม่พลาดชมฝีมือนักกีฬาที่ดังๆ หลายคนจะเล่น รวมทั้งนักกีฬาต่างชาติ

อัศนี บูรณุปกรณ์

“บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ” นายก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากย้ำ เย็นวันนี้ 22 ก.ค. นี้ ขอเชิญ ฝ่ายกีฬาที่จะนำนักกีฬาไปร่วม พัทลุงเกมส์ และ กีฬาอาวุโส ร่วมฟัโอวาทจากพ่อเมืองเชียงใหม่ ณ ลานหน้าสนามกีฬากลาง สนามกีฬาเชียงใหม่ 700 ปี ในเวลา 16.30 น. โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานพร้อมให้โอวาทนักกีฬา ก่อนไป พัทลุงเกมส์

มนตรี หาญใจ

ส่งแข้งละอ่อน ยู 14 ปี ไปหาประสบการณ์ต่างประเทศ “สมชาย นันทโกวัฒน์” ผอ. สโมสรสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ให้โอวาทนักกีฬาฟุตบอลอะคาเดมี่ ไปแข่งขัน ที่ ประเทศมาเลเซีย ออกเดินทางวันนี้ จะแข่งขัน 23-24 ก.ค. นี้

สมชาย นันทโกวัฒน์

วันที่ 23 ก.ค. นี้ “โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ” โค้ชฟุตบอลสันกำแพงซ็อคเกอร์คลับ เปิดบ้าน สนามสันกำแพง ต้อนรับทีม โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม มาดวลแข้งนัดพิเศษ ก่อนที่จะไป ศึกลูกหนังเยาวชนประชาชนเชียงใหม่ โดยมีเตะกันถึฃ 3 รุ่นอายุ 12-14-16 ปี เริ่มกันตั้งแต่ 09.00 น. เป็นต้นไปที่ สนามฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง

สิทธิ นาระต๊ะ

“ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์” รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก ท่าน ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาเเห่งชาติ ให้มอบเงินทำบุญ จำนวน 5000 บาทให้กับครอบครัว ทองวินิชศิลป์ ณ สุสานสันกู่เหล็ก ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น