“เปิดโลกกิจกรรม ชมรมนักศึกษา CMRU” 2565

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 รศ.ดร.ชาตรี มณีโกศล รักษาราชการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “เปิดโลกกิจกรรมชมรมนักศึกษา CMRU” ประจำปีการศึกษา 2565 ณ ลานกิจกรรม อาคาร 90 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่เวียงบัว ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีในการฝึกพัฒนาทักษะวิชาการ ทักษะวิชาชีพ และทักษะชีวิต อย่างมีคุณธรรม จริยธรรม มีความพร้อมที่จะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ ให้แก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยฯ ผ่านชมรมต่างๆ อันจะนำไปสู่คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์คือ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และเป็นพลเมืองดี

ภายในงานมีการแสดงจากนักศึกษาชมรมรักษ์ภาษาศิลปะและวัฒนธรรม ชมรม To be number one และได้รับเกียรติจาก นพ.บัญชา ใจตรง ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเชียงใหม่ฮอสพิทอล ให้ข้อมูลสิทธิบัตรทองและการรักษาพยาบาลแก่นักศึกษา โดยมี ผศ.สุรศักดิ์ นุ่มมีศรี รองอธิการบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากคณะวิทยาลัย บุคลากร และนักศึกษากว่า 4,000 คน ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด พร้อมเยี่ยมชมและรับฟังการนำเสนอข้อมูลจากตัวแทนนักศึกษาชมรมต่าง ๆ ซึ่งได้มีการจัดแสดงผลงานและเปิดรับสมัครสมาชิก จำนวน 32 ชมรม แบ่งเป็น ด้านวิชาการ 7 ชมรม ด้านศิลปวัฒนธรรม 2 ชมรม ด้านบำเพ็ญประโยชน์ 14 ชมรม ด้านกีฬาและนันทนาการ 3 ชมรม ด้านคุณธรรมและจริยธรรม 5 ชมรม และด้านสิ่งแวดล้อม 1 ชมรม

นอกจากนี้ยังมีหน่วยงาน บริษัท ร่วมออกบูธ รวมถึงกิจกรรมช้อป ชิม ชิล Food truck กว่า 15 ร้านค้า และการแสดงดนตรีจาก CMRU BAND สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ จัดโดยองค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นักศึกษาจากคณะวิทยาลัย ภายใต้การสนับสนุนของกองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น