แม่ฮ่องสอน ระดมความคิดเห็นจากกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ OTOP

จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระดมความคิดเห็นจากกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ otop ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในการจัดทำเป้าหมายการพัฒนาจังหวัดแม่ฮ่องสอน 20 ปี พ.ศ. 2566 – 2585

วันนี้ (10 พฤษภาคม 2566) เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมขุนลุมประพาส ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายเชษฐา โมสิกรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นายนักปราชญ์ ไชยานนท์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานในการประชุมระดมความคิดเห็นจากกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ otop ในการจัดทำเป้าหมายการพัฒนาจังหวัดแม่ฮ่องสอน 20 ปี โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และตัวแทนกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ otop ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน 20 คนร่วมระดมความคิดเห็น

สำหรับจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ดำเนินการจัดทำเป้าหมายการพัฒนาจังหวัดแม่ฮ่องสอน 20 ปี โดยระดมความคิดเห็นจากกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ otop ให้มีส่วนร่วมในการจัดทำแผนตามประเด็นประกอบด้วย ความต้องการและสิ่งที่อยากให้จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นอีก 20 ปี ข้างหน้า จะมีแนวทางการดำเนินการอย่างไรบ้าง เพื่อนำไปสู่สิ่งที่อยากให้เป็น และข้อเสนอกระบวนการมีส่วนร่วมของกลุ่มภาคเอกชน ผู้ประกอบการ otop ในการขับเคลื่อนประเด็นและเรื่องนี้อย่างไร

ทั้งนี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอนกำหนดจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ(workshop) เพื่อระดมความเห็นจากทุกภาคส่วน ประกอบด้วย หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษา ภาคประชาสังคม ภาคประชาชนในการจัดทำเป้าหมายการพัฒนาจังหวัด 20 ปี พ.ศ. 2566 – 2585 ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น