(มีคลิป) โจรวัยโจ๋แอบย่องขโมย ถังน้ำมันเบนซิน หนีหายกลางดึก!

วันที่ 9 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีที่มีคนร้ายจำนวน 3 คน แอบย่องเข้ามาขโมยถังน้ำมันเบนซิน ขนาด 20 ลิตร ที่หน้าร้านขายผักสด กลางชุมชนบ้านดู่เมืองใหม่ ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย คาดเป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างพื้นที่

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุรศักดิ์ อายุ 39 ปี บ้าน ม.3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เล่าว่า เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน “จ๋าผักสด” ของตน ซึ่งตั้งอยู่กลางชุมชนบ้านดู่เมืองใหม่ และมายืนพูดคุยกันอยู่หน้าร้านนานประมาณ 3-4 นาที ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะใช้เสื้อคลุมหัวและมุดผ้าที่คลุมปิดหน้าร้านเข้ามา ทีแรกชายคนที่เข้ามาเดินไปที่วางกระสอบถ่านหุงต้ม แต่ไม่เอาอะไรไป ก่อนจะหันมาเจอถังบรรจุน้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอลล์ 95 ขนาด 20 ลิตร ซึ่งเตรียมไว้สำหรับเติมรถซาเล้งส่งของ จึงยกวิ่งหลบหนีหายไป โดยมีกล้องวงจรปิดหน้าร้านบันทึกภาพไว้ได้

“บริเวณนี้ไม่เคยมีเหตุลักขโมยเช่นนี้มาก่อน ร้านตนถือเป็นร้านแรกในซอยที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากเกิดเหตุ ตนได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุชาติ ภูวนจินดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย ไว้แล้ว และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้ามาสืบหาร่องรอยคนร้ายแล้ว เบื้องต้นคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่น ที่เข้ามาก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อยในพื้นที่” นายสุรศักดิ์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น