CHRISTMAS MARKET @ Love Seen Cafe Lamphun วันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 นี้

มาแล้วตลาดคริสต์มาสแห่งแรกในลำพูน กับ CHRISTMAS MARKET @ Love Seen Cafe Lamphun วันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 เวลา 10:00-22:00 น.

พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ที่กำลังหาที่เที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆในวันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ห้ามพลาดงานนี้เลยนะคะ

งานนี้จัดเต็มเอาใจทุกท่านให้ได้ฟินเหมือนเดินเล่นในตลาดคริสมาสต์ที่ยุโรป มาชิมขนม อาหาร และเครื่องดื่มที่มีเฉพาะในงานครั้งนี้ มาถ่ายรูปเช็คอิน แต่งตัวจัดเต็มแบบหนาวที่ไม่หนาวกันค่ะ

ภายในงานจะมีซุ้มขายของกินอร่อยๆและสินค้าน่ารักๆ กว่า 40 บูธ,มุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุม พร้อมชุดคริสมาสและพร๊อพต่างๆให้ใส่ถ่ายรูป, ม้าหมุน และ สวนดอกไม้, เวิร์คช็อปและกิจกรรมต่างๆ สำหรับเด็กๆและครอบครัว เช่น ปิ้งมาร์ชเมลโล, ช่วงเย็นหลัง 6 โมง มีเครื่องดื่มเย็นๆและดนตรีสด

เหมาะสำหรับ มาเปลี่ยนบรรยากาษเที่ยวต่างจังหวัดใกล้ๆ, แฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ, คู่รักมาเดท, ครอบครัวพาลูกๆหลานๆมาเล่น

ขอเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการออกบูธขายสินค้า อาหารและเครื่องดื่มกับเรา ใครมีของต้องออกมาโชว์กันนะคะ ทำขนมอร่อย ทำอาหารอร่อย หรือมีเมนูเด็ดๆอย่าเก็บไว้คนเดียวนะคะ

ทัก Line official ของตลาดเลย(อยู่ในรูปตรงคอมเม้น) หรือโทรหา คุณจิ๊บ 096-692-9459 ได้เลยนะคะ

https://maps.app.goo.gl/KrTHWJCXREXtP4QD7?g_st=ic

แล้วพบกันนะคะ

#loveseencafelamphun #loveseencafe #loveseen #ChristmasMarketinLamphun #ChristmasMarket #Christmas #Lamphun #Chiangmai #carousel #HolidayTravel

ร่วมแสดงความคิดเห็น