งงมาก!! หนุ่มขี่จยย.ดี ๆ บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์โดนถีบรถพุ่งลงข้างถนน ฟันหัก 2 ซี่

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 19 ม.ค.67 เวลาประมาณ 18.40 น. นายสกุล อายุ 47 ปี  ชาว ต.แม่นาจร อ.แม่แจ่มจ.เชียงใหม่ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ มาตามถนนสายเชียงใหม่ – ลำปาง ขาเข้า ขณะผ่านหน้าโรงงานเมดเทค ต.สารภี อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ GPX ไม่ทราบสี ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งคนขับเป็นชาย ได้ขับเข้ามาประกบข้างรถแล้วถีบเข้าที่รถ จนรถเสียหลักแฉลบล้มลงข้างทาง และรถคันดังกล่าวได้ขับหนีไป 

ต่อมานายสกุลจึงได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ. วราวุฒิ มาฆะถึก รองสว (สอบสวน) สภ.สารถี จ.เชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ จัดทำแผนที่ และจะดำเนินการสอบสวนต่อไป ซึ่งนายสกุลได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีเย็บแผลตรงหน้าผาก กับที่ปากฟันหัก 2 ซี่ ฟันล่างโยกคลอน

จากการสอบถามเบื้องต้น นายสกุล เล่าว่า หลังจากเลิกงานได้ขับขี่รถ จยย.กลับบ้านพักที่ อ.หางดง ขณะจะยูเทิร์น ก็เห็นรถคู่กรณีขี่ออกมาจากข้างทางมาอยู่ข้าง ๆ จะยูเทิร์นเช่นกันเลยคิดว่าอาจจะแย่งกันกลับรถหรือไม่ แต่ไม่ได้มีการตัดหน้าหรือเฉี่ยวชนแต่อย่างใด แต่แล้วก็ถูกชายดังกล่าวได้ใช้เท้าถีบ จยย. ของตนจนเสียหลักพุ่งลงข้างถนนได้รับบาดเจ็บจากนั้นชายดังกล่าวขับขี่ จยย.หลบหนีไป

ต่อมาทางญาติจึงอยากตามหารถที่วิ่งเส้น เชียงใหม่ – ลำปาง (ขาเข้าเชียงใหม่) ผ่านหน้าบริษัท MESHTEC ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท ช่วงเวลา  18.40-18.50 น. ของวันที่ 19 ม.ค.67  เพื่อขอภาพคลิปเป็นหลักฐานเพิ่มเติมดำเนินคดีกับคนที่มาทำร้าย สามารถให้ข้อมูลเบาะแสที่เบอร์ 064-9917929

ร่วมแสดงความคิดเห็น