สาวโร่แจ้งความ ถูกเดนทรชนที่ก่อเหตุทำร้ายครู ลวงไปบังคับขืนใจ

เวลา 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุกรณีหญิงสาวแจ้งความถูกคนร้ายที่ไปก่อเหตุทำร้ายครูในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย ล่อลวงไปบังคับขืนใจ โดยเกิดเหตุเมื่อวันที่ 18 ม.ค. พื้นที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับเหตุทำร้ายครู

น.ส.เอ อายุ 18 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ได้ติดต่อทักแชทเข้ามาหาตน เพราะต้องการว่าจ้างให้ตนไปชงเหล้า ที่บ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน ในวันที่ 18 ม.ค. พอถึงวันที่นัดหมายตนก็เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนคือ น.ส.บี ไปถึงที่นัดหมายที่บ้านโป่งเกลือประมาณ 21.00 น. พอไปถึงสักพักนายนิรันดร์ก็อ้างว่าขอยืมรถไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้หมู่บ้าน แต่ตนเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์เพิ่งซื้อใหม่ไม่นานจึงไม่กล้าให้ยืม ก็เลยให้ น.ส.บี นั่งรถไปด้วย แต่นายนิรันดร์กลับพาเข้าไปบ้านสวน และใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ น.ส.บี เพื่อบังคับกระทำชำเรา สำเร็จความไคร่ไป 1 ครั้ง หลังก่อเหตุยังได้ข่มขู่ไม่ให้บอกเพื่อนที่มาด้วยกัน

ต่อมา น.ส.เอ และ น.ส.บี ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีที่ห้อง ศปก. ชั้น 2 สภ.เมืองเชียงราย โดยมี พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เป็นผู้มารับเรื่อง โดยทาง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เผยว่า ผู้ก่อเหตุก่อเหตุซ้ำซ้อนหลายคดี ทั้งทำร้ายร่างกายครู และในวันนี้ก็ยังได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงสาวถูกล่อลวงให้ไปชงเหล้า แต่กลับถูกพาไปขืนใจ เหตุการณ์เกิดก่อนวันที่จะไปทำร้ายครูเพียง 2 วัน

“อยากฝากไปยังผู้ถูกนายนิรันดร์ทำร้าย ก็ให้มาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้ดำเนินคดีพร้อมกัน เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม” ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น