เทศบาลนครสวรรค์ คัพ เปิดฉากมี 24 ทีมทั่วไทยวชิราลัย เชียงใหม่ ส่งร่วม

ฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “เทศบาลนครนครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1” ชมฟรีทีมชั้นนำจากทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-8 มี.ค. สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ และสนาม ร.ร.กีฬาบึงเสนาท วันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ นายประสงค์ หล้าอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “เทศบาลนครนครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1”

ในพิธีมีนายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ คณะผู้บริหารเทศบาล คณะผู้บริหารสถานศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขัน สมาชิกสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ ร่วมในพิธีเปิด มีนายจตุรวิทย์ นิโรจน์ธนรัฐ รองนายกเทศมนตรีฯ เป็นผู้กล่าวรายงานรายละเอียดของการแข่งขัน

การแข่งขันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-8 มีนาคม 2567 เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ และสนามกีฬาโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ (บึงเสนาท) มีทีมโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ โรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ และทีมฟุตบอลนักเรียน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชั้นนำ จากทั่วประเทศร่วมการแข่งขัน รวม 24 ทีม

โรงเรียนวชิราลัย อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ส่งทีมร่วมการแข่งขันฯ อย่างเป็นทางการ โดยในวันที่ 1 มีนาคม 2567 ทีมฟุตบอลโรงเรียนวชิราลัยเดินทางถึงจังหวัดนครสวรรค์ และ ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10 ในรายการ เทศบาลนครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ระหว่างวันที่ 1-8 มีนาคม 2567 โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์เป็นประธานในพิธี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดนครสวรรค์ ติดตามเชียร์ลูกผึ้งของเรา

แข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 รายการ เทศบาลนครสวรรค์ คัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบแรก สาย G วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. โรงเรียนวชิราลัย พบกับ โรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567เวลา 13.00 น. โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี พบกับ โรงเรียนวชิราลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น