ร้อนนี้มีกีฬาฟุตบอลเด็กในรุ่น 13 ปี สนามทักษิณา สันกำแพง

สนามทักษิณา เอฟซี สันกำแพง เปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการ แข่งขันฟุตบอลเยาวชน ภาคฤดูร้อน ทักษิณา คัพ ครั้งที่ 1 อายุไม่เกิน 13 ปี เกิดปี พ.ศ.2554 เป็นต้นไป ระหว่างวันที่ 8-10 เมษายน 2567 โดยมีโค้ชหนุ่ย เป็นโปฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน การจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการเล่นฟุตบอลของเด็กและเยาวชนในช่วงปิดเทอมนี้

โดยนายปราการ ขันปัญญา ผู้บริหาร สนามฟุตบอลทักษิณา เทศบาลต้นเปา อ.สันกำแพง เปิดไฟเขียวให้จัดการแข่งขัน โดยมีนาย สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลและอุปนายก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่ปรึกษา ของสนามทักษิณา ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 13 ปี ครั้งนี้

โค้ชหนุ่ย อ.สิทธินนท์ วิชวงศ์พัฒน์ รับราชการครู ร.ร.กาวิละวิทยาลัย ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน รุ่น 13 ปี ภาคฤดูร้อน ทักษิณาคัพ ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการพัฒนาลูกหนังในรุ่นเล็กสุดที่เคยทำให้ยิ่งใหญ่มาแล้ว มาเริ่มนับหนึ่งกันใหม่ในรุ่น 13 ปี ขึ้นไป เพื่อก้าวไปสู่ในรุ่นที่ใหญ่ ขึ้น

รายการนี้ ชิงถ้วยเกียรติยศ บิ๊กต่าย -นายมนตรี หาญใจ. นายกสมาคมกีฬแห่งจังหวัด เชียงใหม่
รับจำนอน 12 ทีมเท่านั้น แข่งขันวันที่ 8-10มษายน2567 ณ สนามฟุตบอลทักษิณา สันกำแพง เชียงใหม่ ทีมที่สนใจจะเข้าร่วมสมัครได้ รับสมัครเบอร์ 0811987104 (โค้ชหนุ่ย) ได้ทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น