ศป.ปส.อ.สูงเม่น กวาดล้างยาเสพติด ต.ร่องกาศ

ศป.ปส.อ.สูงเม่น จัดระเบียบสังคม และปราบปรามการกระทำผิดกฎหมาย กลุ่มคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ยาเสพติด

ภายใต้การอำนวยการของ นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ นายสมชาย อำพันกาญจน์ ปลัดจังหวัดแพร่ และนายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น

โดยเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี ที่ 28 มี.ค.2567 เวลา 14. 20 น. ส.อ.พนม สมนึก ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอสูงเม่น/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. พร้อมสมาชิก อส.สูงเม่น 4 ร่วมกับตำรวจ สภ.สูงเม่น นายจักรพงศ์ จิตชุ่ม กำนันตำบลร่องกาศ,นายแดน ศรีใจวงศ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 นางวิไลวรรณ นาลัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น พร้อมด้วย นางสายเกษม ชุ่มเชย ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ตำบลร่องกาศ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวน่าน-แพร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงแพร่ ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีผ่านศูนย์รับแจ้งเหตุอำเภอสูงเม่นฯ ว่าบ้านเ หมู่ 8 ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงร่วมกันเข้าตรวจสอบโดยมีรายละเอียดดังนี้

ร่วมกันจับกุมตัว นายอรรถพร อายุ 34 ปี อาศัยอยู่บ้าน หมู่ 8 ตำบลร่องกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในขวดลูกอมวางบนที่นอนในห้องนอน และตรวจค้นต่อเนื่องในห้องน้ำบริเวณบ้าน พบของกลางยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงแขวนไว้ในห้องน้ำ จำนวน 99 เม็ด รวมของกลางทั้งหมด จำนวน 102 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น