จับกลุ่มก่อเหตุฆ่าทุบหัวโจ๋ โยนอ่างเก็บน้ำ อำพรางคดี

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มี.ค.2566 ทางสมาคมกู้ภัยศรัทธารวมใจเชียงใหม่,ทีมประดาน้ำภาค 5 ทต.บ้านแปะ, สมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ อ.จอมทอง ,กู้ชีพฯอบต.ช่างเคิ่ง ออกค้นหาชายวัยรุ่นสูญหายใน อ่างเก็บน้ำสันหนอง บ้านป่าเท้อ ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ จากเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.67 เวลา 21.00 น. จากการวิ่งหนีลงน้ำกลัวถูกทำร้าย ชี่งทีมค้นหาไปจนถึงกลางดีก แต่ก็ไม่พบร่างแต่อย่างใดจึงยุติการค้นหา

และได้ดำเนินการค้นหาต่อในวันที่ 28 มี.ค.2567 จนกระทั่งพบศพหลุดเข้าไปในตะแครงเหล็กปิดฝาระบายท่อส่งน้ำ จึงนำขี้นมาบนฝั่ง ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายบิว (นามสมมุติ)อายุ 17 ปี ชาวบ้านนาบน ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม ในเบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แจ่ม และแพทย์เวร รพ.แม่แจ่ม เข้าชันสูตรศพ พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็ง เข้าที่ศรีษะแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ถูกฆ่าโยนน้ำไม่ใช่เหตุวิ่งหนีลงน้ำแต่อย่างใด แต่เป็นฆาตกรรมอำพราง

ต่อมาทางชุดสืบสวน สภ.แม่แจ่ม ได้ติดตามจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้ทั้งหมด จำนวน 5 คน ล้วนเป็นเยาวชน อายุระหว่าง 15-17 ปี ในกลุ่มยังอยู่ในวัยเรียนด้วย นำตัวมาสอบสวนให้การรับสารภาพ และเมื่อวันที่ 29 มี.ค.2567 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น