ผวจ.แม่ฮ่องสอน ตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของมอบกำลังใจนักรบดำ

ผู้ว่าราชการจังหวัดการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตรวจเยี่ยมหน่วยความมั่นคง ด้านอำเภอแม่สะเรียง พร้อมมอบสิ่งของ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลทหารพราน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ตามแนวชายแดนไทยเมียนมา

วันที่ 24 เมษายน 2567 ที่กองบังคับการกรมทหารพรานที่ 36 อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายบุญลือ ธรรมธรานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ กำลังพลทหารพราน กรมทหารพรานที่ 36 ค่ายเทพสิงห์ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ในโอกาสที่เดินทางมา ตรวจราชการในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพลทหารพราน และรับทราบ ผลการดำเนินงานในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้ได้มอบสิ่งของ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลทหารพราน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ตามแนวชายแดนไทย เมียนมา

สำหรับกรมทหารพรานที่ 36 ได้รับการจัดตั้งเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2527 ตามคำสั่งของกองทัพภาคที่ 3 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาคที่ 3 โดยรับผิดชอบพื้นที่ 4 อำเภอสายใต้ จ.แม่ฮ่องสอน ได้แก่ อำเภอแม่สะเรียง, อำเภอแม่ลาน้อย, อำเภอสบเมย และอำเภอขุนยวม

ร่วมแสดงความคิดเห็น