วงจรปิดนาทีรถประสบอุบัติเหตุชน 3 คันซ้อน บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 07.05 น. วันที่ 4 พ.ค. 67 สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุรถหกล้อขนขยะชนท้ายรถกระบะ ก่อนที่รถกระบะคันที่โดนชนจะพุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะที่ขับสวนทางมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พื้นที่บ้านโป่งฮึ้ง ม.2 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงนำกำลังไปร่วมสมทบกับหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลห้วยสัก และชุดปฏิบัติการพิเศษอาสาตำรวจตำบลห้วยสัก ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนหมายเลข 1020 เชียงราย-เทิง เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน เชียงราย มีร่องรอยถูกชนที่บริเวณด้านหน้ารถและบริเวณไฟท้ายด้านซ้าย มีนายจักรี (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ม.26 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย มีแผลฉีกขาดที่บริเวณเข่าซ้าย และเลือดออกจมูก กู้ชีพเทศบาลตำบลห้วยสักพาผู้บาดเจ็บส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ใกล้กันมีรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีขาว ทะเบียนเชียงราย ด้านหน้ารถถูกชนพังเสียหาย มีนายฟ้ารุ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และริมถนนฝั่งขาออกห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 100 ม. พบรถยนต์หกล้อขนขยะยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนเชียงราย มีร่องรอยการชนที่ด้านหน้ารถฝั่งขวา มีนาย Kyaw Win Htay อายุ 48 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ ม.8 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่ ไม่มีอาการบาดเจ็บ กู้ชีพธรรมนันท์คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านที่ติดตั้งไว้บริเวณทางแยกที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นทางแยกซ้ายขวา โดยก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีน้ำเงินของนายจักรีขับขี่มาจากทาง ต.ท่าสาย หันหน้ารถไปทาง อ.เทิง ได้เปิดไฟเลี้ยวขวาและจอดรอข้ามถนนอยู่ตรงกลางถนนเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย 7 แต่ระหว่างจอดรออยู่นั้นได้มีรถขนขยะขับขี่ตามหลังมาด้วยความเร็ว เบรคไม่ทัน คนขับพยายามหักพวงมาลัยขับเบี่ยงออกทางด้านซ้าย แต่หลบไม่พ้นพุ่งชนเข้าที่บริเวณไฟท้ายข้างซ้ายของรถกระบะสีน้ำเงิน และรถกระบะที่ถูกชนท้ายพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะสีขาวที่ขับขี่สวนทางมาอย่างจัง ส่วนรถขนขยะขับไปจอดริมถนนห่างที่เกิดเหตุประมาณ 100 ม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ และดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น