หนุ่มวัยเก๋าแอบหนีเมียเที่ยวคอนเสิร์ต “เสก โลโซ” ใจสั่งมา เมียแทงเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 01.40 น. ร.ต.ท.โชติชญาน์ อุตตะมะ พงส.สภ. เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ นครนาาน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่าเกิดเหตุ สามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน ภรรยาใช้มีดแทงสามีได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง บ้านน้ำปั้ว ตำบลน้ำปั้ว อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจป้อมยามน้ำปั้ว สถานีตำรวจภูธรเวียงสา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง พบเพียงรอยเลือดหยดเป็นทางบริเวณหน้าบ้าน ส่วนในตัวบ้านพบตัวภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั่งบ่นด่าสามีไม่หยุดกว่าชั่วโมง

จากการสอบถามภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณขาของสามีจริง โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตอนช่วงหัวค่ำ สามีก็นั่งก้งเหล้า ก่อนจะชักชวนกันเข้านอน จนตนเองสะดุ้งตื่นกลางดึก แต่พอดูที่นอนข้าง ๆ พบว่าสามีหายไปมีแต่หมอนข้าง ตนจึงออกมาเดินหาดูด้วยความเป็นห่วงสามี ในห้องน้ำก็ไม่มี ประตูห้องก็ไม่ล็อก ประตูบ้านก็เปิดไว้ ตนเป็นห่วงสามีกลัวจะเกิดเหตุร้าย เพราะที่บ้านเคยเกิดเหตุโจรเข้าบ้านมาแล้ว

ในระหว่างที่เดินหาอยู่ สามีก็ขับรถจักรยานยนต์เข้าบ้าน ร้องเพลงอย่างสบายใจ “ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา” ตนจึงถามว่าไปไหนมา สามีตอบว่าไปดูคอนเสิร์ต “เสก โลโซ” มา ตนด้วยความน้อยใจที่สามีแอบหนีออกบ้านไปไม่บอกแถมไม่ปิดประตู เหมือนไม่ห่วงลูกห่วงเมียว่าจะเกิดอันตรายหากมีใครบุกเข้ามา จึงต่อว่าจนเกิดมีปากเสียงกัน และลุกลามจนลงไม้ลงมือกัน ตนสู้ไม่ไหวจึงคว้ามีดแทงขาไปหนึ่งที ก่อนทางญาติ ๆ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ได้รีบเข้ามาห้ามปรามก่อนจะนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาล

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกับผู้สื่อข่าวต้องช่วยปลอบและฟังภรรยา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุพูดระบายความในใจกว่าชั่วโมง จนเจ้าตัวมีอารมณ์ที่เย็นลง ก่อนให้นอนมีอะไรพรุ่งนี้ค่อยพูดคุยกัน เจ้าตัวจึงสงบลงและเข้าบ้านไปนอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น