แวดวงคนกีฬา วันที่ 8 สิงหาคม 2565

พิงค์นคร เดินทางสู่แดนใต้ คงจะอยู่ยาวสิบกว่าวัน เพื่อรายงานผลการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 พัทลุงเกมส์ ถึงขอบสนาม รายงานผลงาน นักกีฬาเยาวชนละอ่อน เชียงใหม่ ชาวกีฬาเชียงใหม่ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจมาเชียร์ละอ่อนบ้านเฮาโตยเน้อ งานนี้สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้าน ปีนี้ทัพนักกีฬาเชียงใหม่ มาแรงวันแรกขึ้นเบอร์1 ได้เป็นครั้งแรก แต่ก็โดน ชลบุรี แซง
มายึดจ่าฝูงแทน แต่ก็มาโดน เจ้าทองผูกขาดอย่าง กรุงเทพมหานคร ตามมาแซง ทันที กทม. กวาด ทอง จากกีฬาว่ายน้ำที่ กทม. เป็นเจ้าสระมาทุกปีเชียงใหม่ก็แย่งทอง เงิน มาได้เหมือนกัน สุดยอดที่สุดในพัทลุงเกมส์ ก็ต้องยกให้ ทีมเรือพายเยาวชนเชียงใหม่ ที่เหมาทองกลับบ้านเป็นกอบเป็นกำ

พยากรณ์อากาศ วันที่ 8 สิงหาคม 2565สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น.วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ ลำพูน ลำปาง อุตรดิตถ์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-33 องศา
เซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 80 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู อุดรธานี สกลนคร นครพนม ชัยภูมิ ขอนแก่น กาฬสินธุ์ มหาสารคาม มุกดาหาร ร้อยเอ็ด ยโสธร อำนาจเจริญ นครราชสีมา บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ลพบุรี สระบุรีพระนครศรีอยุธยากาญจนบุรี และราชบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 22-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-33 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

มหกรรมกีฬา เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ก็เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว เชียงใหม่ ก็ยังมีลุ้นทองอีก บาสเกตบอลหญิง เข้าชิงวันนี้ เจ้าภาพ เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางในวันที่ 9 สค. 65 นครสวรรค์ แถลงข่าวความพร้อมเจ้าภาพครั้งต่อไป วันอังคารที่ 9 ส.ค. เวลา 13.30 น. ที่ ห้อง
ศิวาแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 โรงแรมศิวารอยัลพัทลุง โดยมี “ประชุม บุญเทียม” รองผู้ว่า กกท. มาร่วม การจัดการแข่งขัน จะมีในเดือน มีนาคม 2566

ประชุม บุญเทียม

ไปๆ มา ระหว่าง เชียงใหม่ -พัทลุง “สงคศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์” ผอ. กกท. ภาค 5 จะเดินทางมาร่วมในงานแถลงข่าว ของเจ้าภาพ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ และ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ชอนตะวันเกมส์ ที่โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง

สงคศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

มาแรงกำลังดัง ใน พัทลุงเกมส์ สาวนักกรีจาก เชียงใหม่ “มนัสดา สารมโน” ลมกรดสาวจาก จ.เชียงใหม่ ที่ เข้าเส้นเป็นคนแรก โดยทำเวลาได้ 12.02 วินาที คว้าเหรียญทองไปครอง ในกรีฑา วิ่ง 100 เมตร – หญิง รอบชิงชนะเลิศกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 ” พัทลุงเกมส์ ” จ.พัทลุง เมื่อก่อน เป็นที่กล่าวขวัญถึงกันมาก มนัสดา ซซเป็นผลผลิตของ ร.ร. กีฬาเชียงใหม่ ถ้าขยันฝึกซ้อมทำสถิติที่ดี อนาคตจะเป๋นนักกรีฑา ทีมชาติอย่างแน่นอน ชาวกีฬาจับตามมองให้ดีเด็กคนนี้

มนัสดา สารมโน

สุดทรหด “ชาตรี โชติตะกุล” ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสปราชญ์ขุนศึก (เชียงใหม่) นำทีม คว้าแชมป์ฟุตบอลแม่ริมคัพ ครั้งที่ 2 กว่าจะได้แชมป์ สุดทรหดต้องลงสนามถึง 15 นัด ..ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 ยิงได้ 38 เสีย 3 ผลต่าง+35 สูงสุดในลีค คว้าแชมป์มาครองสำเร็จโโยมีประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ..สมชาย นันทโกวัฒน์..เป็นที่ปรึกษาทีม

ชาตรี โชติตะกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น