กาชาดออกหน่วยรับบริจาคโลหิต

เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของสภากาชาดไทย มีผู้ลงทะเบียนทั้งหมด จำนวน 71 ราย สามารถบริจาคเลือดได้เพียง 39 ราย ปริมาณจำนวน 13,650 ซีซี


นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน/ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน มอบหมายให้ นางวิลาวัณย์ คัดเชียงแสน รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน และคณะ ร่วมกับโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ ออกหน่วยรับบริจาคโลหิต โดยมี นางพิทยา พานทอง นายกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอแม่สะเรียง ให้การต้อนรับและร่วมออกหน่วยรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 10.00 – 15.00 น. รับบริจาคโลหิต ณ หอประชุมอำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงสุดจากผู้บริจาคด้วยความสมัครใจ เพื่อนำไปช่วยชีวิตผู้เจ็บป่วยในโรงพยาบาล และเป็นประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของสภากาชาดไทย สำหรับการออกหน่วยรับบริจาคโลหิตครั้งนี้ มีผู้ลงทะเบียนทั้งหมด จำนวน 71 ราย สามารถบริจาคเลือดได้เพียง 39 ราย เนื่องจากบางรายสุขภาพไม่พร้อมแต่มีใจที่จะบริจาค คิดเป็นปริมาณทั้งหมดจำนวน 13,650 ซีซี ซึ่งทางกาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน จะได้นำไปช่วยเหลือชีวิตประชาชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น