(มีคลิป)วัยรุ่นลำพูนเหิมเกริม ไล่ทำร้ายกันกลางวันแสก ๆ

เอาอีกแล้ว วัยรุ่นลำพูนไล่ทำร้ายกัน แต่ครั้งนี้ปาระเบิดกลางวันแสก ๆ ขณะที่ชาวบ้านอีกคนออกมากินบะหมี่ ก็โดนไล่ทำร้ายโชคดีไม่เจ็บ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้าน อ.เมือง จ.ลำพูน ว่า ระยะนี้วัยรุ่นเริ่มเหิมเกริมอีกแล้ว นอกจากออกอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้านเวลากลางคืน ยังก่อเหตุช่วงกลางวันอีก โดยเมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 เวลา 10.45 น.มีวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันโดยขี่รถ จ.ย.ย.เข้ามายังซอยในหมู่บ้าน โดยวัยรุ่นซ้อน 2 ขับไล่ตามกันมา 3 คัน โดยคันสุดท้าย ได้โยนระเบิดขว้างใส่คู่อริเสียงดังสนั่นหวั่นไหว สร้างความตกอกตกใจให้กับชาวบ้านละแวกดังกล่าว เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าวัยรุ่นขี่รถไล่ทำร้ายกัน ทางด้าน เอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาวบ้านประตูป่า อ.เมือง จ.ลำพูน เล่าว่าเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. 67 เวลาประมาณ เกือบ ตี 1 ตนกับเพื่อนได้นั่งกินบะหมี่เกี๊ยวริมถนน บริเวณใกล้โรงเรียนกจักรคำคณาทร อ.เมือง จ.ลำพูน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นมาด้วยกันประมาณ 6 คน รถ จ.ย.ย. 3 คัน เห็นพวกตนก็จอดรถจากนั้นได้ปาขวดเบียร์ลงพื้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงชวนเพื่อนขี่รถกลับบ้านไม่อยากจะมีเรื่อง

แต่สุดท้ายพวกมันก็ขี่รถไล่ตามและปาระเบิดใส่ตนโชคดีไม่โดน ตนคิดว่าพวกนี้มันก่อกวนชาวบ้านและสร้างความหวาดกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับบ้านเมือง ถ้าหากไปโดนคนอื่นได้รับบาดเจ็บก็สงสารเขา จึงอยากให้ตำรวจจัดการแบบเด็ดขาดเสียที แบบเชือดไก่ให้ลิงดูจะได้หวาดกลัวกันบ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น