ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล ‘Best Brand Performance on Social Media’

ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล ‘Best Brand Performance on Social Media’ ในงาน Thailand Social Awards 2024

(กรุงเทพฯ, 5 มีนาคม 2567) – ไทยเวียตเจ็ทคว้ารางวัล Finalist ‘แบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย (Best Brand Performance on Social Media)’ จากเวที Thailand Social Award 2024 งานประกาศรางวัลด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2567 เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสื่อสารและการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มของสายการบินฯ

รางวัลดังกล่าวตอกย้ำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความสำคัญของโซเชียลมีเดียเพื่อกลยุทธ์การสื่อสารสมัยใหม่ของสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินฯ มีส่วนร่วมกับผู้โดยสารด้วยการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ Facebook Instagram X (Twitter) และอื่นๆ โดยใช้โซเชียลมีเดียเพื่อโปรโมตเส้นทางบินและแคมเปญที่เป็นนวัตกรรม นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางและข่าวสารใหม่ๆ พร้อมด้วยเอมี่แชทบอท (Amy AI Chatbot) คอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร รวมถึงมอบประสบการณ์และสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากสายการบินฯ

ความทุ่มเทสู่ความเป็นเลิศในการใช้โซเชียลมีเดียเพื่อยกระดับการสื่อสารและสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าเน้นย้ำถึงความเป็นผู้นำของไทยเวียตเจ็ทในอุตสาหกรรมการบินของไทย การให้ความสำคัญกับการสื่อสาร ผลักดันความคิดสร้างสรรค์ผ่านแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษตลอดจนกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกบนโซเชียลมีเดีย และการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้โดยสารและสายการบินฯ ผ่านเจ้าหน้าที่และเอมี่แชทบอทส่งผลให้ไทยเวียตเจ็ทสามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสร้างชุมชนดิจิทัลเพื่อให้ผู้โดยสารมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของสายการบินฯ ในขณะเดียวกัน ไทยเวียตเจ็ทยังมีความสร้างสรรค์และมุ่งมั่นพัฒนาสื่อดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบบริการและประสบการณ์การเดินทางเหนือระดับแก่ผู้โดยสารทั้งบนเครื่องบินและทางออนไลน์

Thailand Social Awards เป็นงานประกาศรางวัลด้านโซเชียลมีเดียชั้นนำของประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับการใช้โซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพของผู้ให้บริการชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ รางวัลจากงานดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นในการเชื่อมต่อกับลูกค้า ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์อย่างแท้จริง รวมถึงยกระดับการเข้าถึงแบรนด์ผ่านแคมเปญที่เป็นนวัตกรรม

ข้อมูลเกี่ยวกับสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบริการอื่นๆ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม จีน สิงคโปร์ กัมพูชา ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น