Grand Opening ห้องอาหารหงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล (InterContinental Chiang Mai The Mae Ping) จัด Grand Opening ห้องอาหารหงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์ (HONG’S CHINESE RESTAURANT & SKY BAR) ห้องอาหารจีนต้นตำรับที่ดีที่สุดในเชียงใหม่

28 มีนาคม 2567 – คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) และทีมผู้บริหาร พร้อมพนักงาน ร่วมด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในการเปิดงาน คณะกงศุลในจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานฉลองและร่วมกิจกรรมในพิธีเปิดงาน Grand Opening ห้องอาหาร HONG’S CHINESE RESTAURANT & SKY BAR ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล

โดย HONG’s Chinese Restaurant & Sky Bar ในส่วนของห้องอาหารตั้งอยู่บนชั้น 16 และ Sky Bar ที่สามารถเห็นวิวเมืองเชียงใหม่แบบ 360 องศา อยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล ซึ่งจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้ เพื่อเชิญชวนนักเดินทางจากทั่วโลกมาสัมผัสประสบการณ์อันเลิศรสกับกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาหารจีนสไตล์เสฉวน กวางตุ้ง และไต้หวัน ซึ่งห้องอาหารได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเคหสถานของคหบดีชาวจีน ด้วยเครื่องเรือนจีนโบราณแสนประณีตที่แสดงถึงความมั่งคั่งและร่ำรวย อีกทั้งยังนำเสนอศิลปะการทำอาหารของจีน ได้แก่ วิธีการปรุงอาหาร วิธีการถนอมอาหาร วิธีการดอง และวัตถุดิบชั้นเลิศพร้อมจิบคราฟต์ค็อกเทลสุดสร้างสรรค์

ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของดอยสุเทพ จากห้องอาหารและสกายบาร์ พร้อมดื่มด่ำไปกับอาหารจีน น้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเติ้งลี่จวิน และเมนูค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ การตกแต่งของบาร์ด้วยแสงไฟสีนวลและเสียงเพลงจากดีเจช่วยสร้างบรรยากาศอันผ่อนคลาย ที่เหมาะกับทุกช่วงเวลาสุดพิเศษ

การเปิดให้บริการ
HONG’s Chinese Restaurant: 06:00pm – 10:00pm
HONG’s Sky Bar: 04:00pm – 12:00am

ร่วมแสดงความคิดเห็น