หนุ่มพนักงานเสิร์ฟ ทวงเงินนายจ้าง ถูกชกหูฉีกเลือดอาบ เย็บ 8 เข็ม

เมื่อเวลา 14.20 น.วันที่ 18 เม.ย.2567 นายที (นามสมมุติ)อายุ 23 ปี ชาว ต.ทาสบเส้า อ.แม่ทา จ.ลำพูน นำความเข้าแจ้งต่อ ร.ต.ท.ชาคริต นัยชิต รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ว่าถูกชายคนหนี่งทำร้ายร่างกาย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนริมรางรถไฟ ต.เวียงยอง อ.เมืองลำพูน ได้รับบาดเจ็บหูซ้ายซีกเลือดไหลอาบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวรักษาบาดแผล ที่ รพ.ลำพูน ทางแพทย์ได้เย็บบาดแผลถึง 8 เข็ม และจะได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ในเบื้องต้นนายที ได้เผยว่าตนทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารที่เกิดเหตุ รายวัน ๆ ละ 350 บาท โดยเมื่อวันที่ 12 เม.ย.2567 ช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนได้แชทไลน์ไปหาเจ้าของร้านเพื่อลาออกจากงาน แทนที่นายจ้างจะต้องโอนจ้างรายวันให้เป็นเวลา 12 วัน วันละ 350 บาท รวมเป็นเงิน 4,200 บาท แต่ปรากฎว่าทางนายจ้างไม่ยอมโอนเงินให้ บอกว่าตนได้สร้างความเสียหายให้กับทางร้าน ตนก็งงไปสร้างความเสียหายอะไรร้านก็เปิดบริการตามปกติ และก็มีพนักงานเสิร์ฟคนอื่น ๆ ทำงานที่ร้านอยู่

เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.67) ตนแชททวงเงินไปถึงนายจ้าง เพราะต้องการเงินที่ตนทำงาน และทางนายจ้างตอบว่าพรุ่งนี้มาเจอกันที่ร้านบ่ายสอง ไม่มาก็ไม่ต้องรับเงิน พี่มีสิทธิ์เรียกตามนโยบายนายจ้าง เมื่อถึงเวลานัดหมาย ตนพร้อมเพื่อนพนักงานเสิร์ฟอีกคนที่ลาออกงาน เมื่อวันที่ 14 เม.ย.67 ก็ไม่ได้รับค่าจ้างเช่นกัน

พอไปถึงที่ร้าน เพื่อนพนักงานเสิร์ฟรออยู่ที่หน้าร้าน ตนก็เข้าไปหานายจ้างที่ห้องทำงาน จากนั้นทางนายจ้างต้องหักเงินเป็น 3-4 เท่าของค่าจ้าง ตนถึงกับงงทำไมถึงหักเงินหลายเท่าตัว แล้วตนจะเหลืออะไร จึงเกิดการโต้เถึยงกันขี้น แล้วตนก็ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกชกที่บริเวณหูโดยไม่ทราบว่าโดนอะไรเลือดไหลอาบ จึงนำความเข้าแจ้งตำรวจดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น