รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน ติดตามผลการดำเนินงานฯ

รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ข้อสั่งการของกระทรวงมหาดไทย และภารกิจกรมการพัฒนาชุมชน ณ พื้นที่จังหวัดแพร่

วันที่ 23 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. นายชาตรี ธินนท์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมการพัฒนาชุมชน ผู้ตรวจราชการกรมฯ เขตตรวจที่ 16 เป็นประธานในการตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาล ข้อสั่งการของกระทรวงมหาดไทย และภารกิจกรมการพัฒนาชุมชน ณ ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่

โดยนางสาวเสาวณีย์ เกียรติศิริถาวร ผอ.กลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มงานทุกกลุ่มงาน พัฒนาการอำเภอทุกอำเภอ และนักวิชาการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ เข้าร่วมประชุมรับการติดตาม

นางสาวเสาวณีย์ เกียรติศิริถาวร รักษาราชการแทนพัฒนาการจังหวัดแพร่ นำเสนอผลการดำเนินงาน 10+1 ประเด็นเน้นย้ำ ของอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน ไตรมาส 1-2 (พ.ย 2566 – มี.ค. 2567)

โดยนายชาตรี ธินนท์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมฯ ได้ให้ข้อคิดในการขับเคลื่อนงานพร้อมยกตัวอย่างในแต่ละประเด็น และให้หลักคิดการขับเคลื่อนงาน “เริ่มอย่างไรและจบอย่างไร ” เพื่อให้ผู้ปฏิบัตินำไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน

เวลา 15.00 น. ได้ลงพื้นที่ ณ เทศบาลตำบลป่าแมต อำเภอเมืองแพร่ ติดตามตรวจเยี่ยมการดำเนินงานการจัดทำสารสนเทศตำบลต้นแบบเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิต ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ซึ่งตำบลป่าแมต เป็นตำบลที่ได้มีการนำข้อมูลในชุมชนมาวิเคราะห์ปัญหาของชุมชนด้วย CIA และได้มีกิจกรรมโครงการแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมบริหารจัดการขยะ ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาในชุมชนได้จริง จนได้รับรางวัลจากหน่วยงานต่างๆหลายรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น