จ.แพร่ อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมภาคการท่องเที่ยวฯ

จ.แพร่ อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมบุคลากรภาคการท่องเที่ยวในการส่งเสริม Soft Power ด้วยทุนทางวัฒนธรรมที่มีศักยภาพ การพัฒนาเมนูอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว

น.ส.ฐานิตย์ วงศ์วืเศษ ทางเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เผยว่าจังหวัดแพร่ โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ จัดกิจกรรมอบรม เชิงปฏิบัติการเพื่อเตรียมความพร้อมบุคลากรภาคการท่องเที่ยวในการส่งเสริม Soft Power ด้วยทุนทางวัฒนธรรมที่มีศักยภาพ : การพัฒนาเมนูอาหารท้องถิ่น เพื่อสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว ภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และพัฒนาการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวยั่งยืน กิจกรรมย่อย การยกระดับอาหารพื้นถิ่นสู่มาตรฐานด้านการท่องเที่ยวสากล กำหนดกลุ่มเป้าหมายจำนวน 80 คน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับรายได้ พัฒนาการด้านการท่องเที่ยวและบริการของจังหวัดแพร่ กระตุ้นการเดินทาง
ท่องเที่ยวสร้างรายได้และเกิดการลงทุนต้านการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดแพร่เพิ่มขึ้น นำไปสู่การพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เกิดเป็นอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (Creative Industries)

โดยมีนายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานเปิดกิจกรรมฯ ในการนี้ นางสาวฐานิตย์ วงศ์วิเศษ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ ห้องประชุมโรงแรมธาริสอาร์ทโฮเทลแพร่ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น