ผู้ว่าการ กกท. นำทีม ร่วมแสดงมุทิตาจิต มรต. กีฬา สุดาวรรณ อำลาตำแหน่ง

ดร.ก้อง” นำทีม ผู้บริหาร กกท. ร่วมงานรวมใจแสดงมุทิตาจิต ส่ง “รมต. สุดาวรรณ” อำลาตำแหน่ง รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับชาวกระทรวงฯ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะผู้บริหารจากทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ รวมใจแสดงเวทิตาจิต และมุทิตาจิต แด่นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ในโอกาสอำลาตำแหน่ง รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา โดย การกีฬาแห่งประเทศไทย นำทีมโดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร กกท. เข้าร่วมงาน ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ให้ความร่วมมือผลักดันนโยบายทั้งการท่องเที่ยวและการกีฬาของประเทศ ตลอดระยะเวลาเกือบ 8 เดือนที่ผ่านมาเป็นอย่างดี หลายอย่างบรรลุความสำเร็จเห็นผลเป็นรูปธรรม พร้อมเน้นย้ำถึงการสานต่อเพื่อขับเคลื่อนเมืองน่าเที่ยว ซึ่งเป็นจุดหมายสำคัญที่เคยประกาศไว้ในการแถลงนโยบาย Ignite Tourism Thailand เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นกลยุทธสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป
ทั้งนี้ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต่างน้อมรับแนวทางดังกล่าว จาก รมว. “ตัวเล็ก ใจใหญ่ คิดใหม่ ทำเป็น” เพื่อการสานต่อ พร้อมมอบช่อดอกไม้ และดอกกุหลาบ บรรยากาศการอำลาเต็มไปด้วยด้วยความอาลัยและปิติยินดีอย่างยิ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น