พิธีลงนามความร่วมมือระหว่างยูดีนาฯ กับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มช.

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างยูดีนาฯ กับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ รศ.นพ.เกียงไกร วิบุญชัยศรีธน รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณวลัยลักษณ์ พงษ์จินดา ผู้บริหาร บ.ยูดีนา โกลบอล จำกัด จับมือเซ็น MOU เพื่อช่วยกันพัฒนาอาหารทางการแพทย์ อาหารทางสายแก่ผู้ป่วย และผู้ที่ต้องการเสริมโภชนาการให้เพียงพอ ที่โรงแรมกรีนเลค รีสอร์ท เชียงใหม่

โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยพัฒนาคุณภาพชีวิตทุกภาคส่วนให้ยั่งยืน ซึ่งเป็นอาหารทางการแพทย์ ที่ถูกหลักโภชนาการสารอาหารครบถ้วนรสชาติอร่อยทานง่ายดูดซึมง่ายเป็นสูตรเฉพาะ UDEENA ที่คัดวัตถุดิบที่ดีให้กับผู้บริโภคเช่นเลือกใช้โปรตีนคุณภาพสูงดูดซึมได้ทันที วิตามินที่เหมาะสมกับผู้ป่วยและผู้สูงอายุไขมันจากพืชไม่มีคอเลสเตอรอล

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ1.ส่งมอบอาหารทางเทคนิคโภชนาการครบถ้วนและเข้าถึงง่าย 2.สนับสนุนการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยผู้เชี่ยวชาญ 3.ดูแลทุกชีวิตเหมือนคนในครอบครัว 4.ส่งเสริมอาชีพให้ชุมชน 5.พัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพตามมาตรฐานและจรรยาบรรณ อีกด้วย

นอกจากนี้ อาหารทางการแพทย์เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ต้องการเสริมโภชนาการให้เพียงพอ เช่นผู้สูงอายุผู้ป่วยหรือผู้ที่อยู่ในระยะพักฟื้นผู้ที่เบื่ออาหารหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการขาดสารอาหาร ซึ่งยังสามารถให้อาหารทางสายแก่ผู้ป่วยได้

อย่างไรก็ตามเป้าหมายในความร่วมมือในครั้งนี้ต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพดีขึ้นทั้งในประชาชนทั่วไปและกลุ่มผู้ป่วยที่ให้อาหารทางสาย ผู้ป่วยที่ขาดสารอาหารรวม และในสิ้นปีนี้จะมีอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานและโรคไต อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น