รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ ร่วมลงสนามดวลแข้ง วปอ. 66 พบ วีไอพีเชียงใหม่

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมลงสนามดวลแข้ง วปอ. 66 พบ วีไอพี เชียงใหม่ ฟุตบอลนัดพิเศษ

ผอ.กกท.ภาค 5 ต้อนรับทีมฟุตบอล วปอ.66 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่มาศึกษาดูงาน ณ จังหวัดเชียงใหม่ ลงสนามดวลแข้งกับ ทีม วีไอพี เชียงใหม่ ที่มี นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ร่วมลงสนามให้กับ ทีมวีไอพีเชียงใหม่ โดยมี นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ ฝ่ายส่งเสริมกีฬาภูมิภาค รองผู้ว่าการ กกท. มาร่วมให้กำลังใจและเชียร์ นักเรียนร่วมรุ่น วปอ. 66

วันที่ 25 มค.67 เวลา 16.00 น. นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ พร้อมทีมฟุตบอลรักษ์เชียงใหม่ 61 ได้ให้การต้อนรับทีมฟุตบอล วปอ.66 ในการแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ และความสามัคคี ระหว่างทีมรวม วปอ.66 พบกับทีมรักษ์เชียงใหม่ 61

ซึ่งการแข่งขันเป็นการส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายโดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ ทั้งนี้ การแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และรัฐวิสาหกิจในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้เกียรติและต้อนรับทีมรวม วปอ.66 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยทางทีม วปอ.61 ได้ชื่นชมการบริหารจัดการสนามฟุตบอลฯ ได้อย่างสวยงามและเป็นไปตามมาตรฐานของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หากมีโอกาสได้มาศึกษาดูงานในครั้งต่อไป ก็จะได้มาเยี่ยมชมและใช้สนามฯ เป็นสถานที่ออกกำลังกายและแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์กันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น