แข้งเยาวชนเชียงใหม่จอด รอบ 8 ทีม ดวลลูกโทษพ่าย กาญจนบุรี

แข้งละอ่อนเชียงใหม่ ไปไม่ถึงดวงดาว ตีนบอลดวลลุกโทษพ่ายทีม กาญจนบุรี ฉิวเฉียด 4-5 อดได้เข้ารอบรอง มีโอกาสสูงในเกม ได้ลุกโทษที่จุดโทษ แต่ยิงไม่เข้าเอง แถมมีโอกาสที่จะยิงประตูหลายครั้งแต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด นัดนี้ โค้ชสมเกียรติ หนักใจจัดนักเตะลงสนามเพราะเด็กเจ็บเพียบ นัดนี้ย้ายมาเตะที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี

ฝ่ายฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ นำทีมลงสนามเจอ กาญจนบุรี ในรอบ 8 ทีม ผจก.ทีม นิคม สุภาษี และทีมงานโค้ช นำโดย โค้ชสมเกียรติ หงษ์ทอง เรียกนักเตะ นัดนี้นักเตะบาดเจ้บกันหลายคน โดยมีทีมงานสตาฟโค้ชดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะลงสนามดวลกับ กาญจนบุรี รอบ 8 ทีมสุดท้าย หาทีมเข้ารอบ 4 ทีม นัดนี้ ใครชนะมี ทองแดง การันตีไว้แล้ว

เปิดเกม เชียงใหม่ เริ่มทำเกมบุกใส่ทันที มีโอกาสมาปั่นป่วนในแดน กาญจนบุรี แต่พอ กาญจนบุรี ตั้งหลักได้กลับเป็นฝ่ายโจมจีอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่ผ่านปราการหลัง เชียงใหม่ ได้ ทั้งสองทีมต่างก็ผลัดกันรุก แต่ก้ยังไม่ทีมไหนยิงประตูกันได้ หมดครึ่งแรกก็เสมอกันไป 0-0 มาต่อในครึ่งหลัง ก็ยังเป็เกมที่ทั้งสองทีมต่างก็ระมัดระวังตัวกลัวจะโดนยิงก่อน ในครึ่งหลัง เกมทำาว่าจะเสมอกัน แต่บอลลูกกลมๆ นาที่ 52 เชียงใหม่ มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ แต่ก็ยิงไปตรงตัวผู้รักษษประตู เลยหมดโอกาสขึ้นนำ จนหมดครึ่งหลัง ทั้งสองทีมต่างก็ยังทำอะไรกันไม่ เสมอกันไป 0-0 ต้องหาทีมชนะด้วยการเตะลูโทษ เชียงใหม่ ตีนบอดเตะเข้า 4 คน ในขณะที่ กาญจนบุรี เตะเข้าหมด 5 คน ทำให้ กาญจนบุรี เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย จะไปเจอกับ กรุงเทพมหานคร ต่อไป ส่วนทีมจาก ภาค 5 อีก ทีมจังหวัด แพร่ จะไปเจอกับทีมเต็งอย่าง ชลบุรี ที่จะเป็นเจ้าภาพเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ในปี 2568

ร่วมแสดงความคิดเห็น