แวดวงคนกีฬา วันที่ 29 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 29 เมษายน 2567 เดือน เมษายน ใกล้จะสิ้นสุดลง อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา เวลา06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากทางตะวันตกของภาค อุณหภูมิต่ำสุด 24-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 40-44 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

มช. เตรียมแถลงข่าว วันพุธที่ 1 พ.ค. 2567 เวลา09.00-13.00 น. มช. ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วม งานแถลงข่าว มช. เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 40 “อ่างแก้วเกมส์ 2024” และประชุมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาประเภททีม ณ ห้องทองกวาว ชั้น 2 สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี .ศาสตราจารย์ ดร.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล… อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานซึ่งการแข่งขันกีฬา อ่างแก้วเกมส์ 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน 2567

ดร.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล

ฝ่ายเทคนิคการจัดการแข่งขัน มหาวิทยาลัยฯได้มอบหมายให้ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เป็นประธานฝ่ายเทคนิค เป็นผู้เตรียมการและดำเนินการ ร่วมกับ ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ การแข่งขันฟุตบอลถ้วย ก นี้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการที่เก่าแก่และมีมนต์ขลังรายหนึ่งของเชียงใหม่ เป็นถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่ เริ่มดวลแข้ง 25 พค. 67 มี 16 ทีมร่วม ฝ่ายเทคนิค ขอแจ้งให้ทุกทีมแจ้งความจำนงค์พร้อมร่วม ภายในวันที่ 5 พค. 67 นี้ ทีมไหนไม่แจ้งถือว่าสละสิทธิ์

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ธนกร ปัญญาวงศ์….ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดมือ 1 ของ มกช.ว.เชียงใหม่ ยังทำหน้าที่ในการทำหน้าที่ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดรายการ Southeast Asian U19 Beach Volleyball Championships (DG) ระหว่างวันที่ 25-28 เมษายน 2567 ณ โรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า จังหวัดร้อยเอ็ด ค้องทนตากแดดอีกวันเดียวก้จะกลับแล้ว

ธนกร ปัญญาวงศ์

โค้ชพัฒนพงศ์ เดชะปราบต์….เฮดโค้ชลูกหนัง นวมินทราชูทิศ พายัพ เชียงใหม่ นำทีมนักเตะ ยู 18 ออกเเดินสายไปทัวร์ดวลแข้งกับทีมดังๆ ในเมืองหลวง ในช่วงปิดเทอม เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วม ฟุตบอลหลายรายการ ฟุตบอลเยาวชนประชาชนเชียงใหม่ ไพร์มินิสเตอร์คัพ ในรุ่น 18 ปี ฟุตบอลออมสิน นักเรียนกรมพลศึกษา . ฟุตบอลแชมป์7สี กรมพละ18ปี หลังจากที่ได้ไฟเขียวจาก ดร.ธาราทิพย์ วงษ์บรรณะ ผู้อำนวยการโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ให้นำทีมลุยเต็มที่ ทีมชุดนี้จะเป็นทีมที่น่าจับตามองอีกทีมของเชียงใหม่อย่างแน่นอน

โค้ชพัฒนพงศ์ เดชะปราบต์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น