แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 พฤษภาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เข้าสู่เดือน พฤษภาคม อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ กลับมาแล้ว ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศในช่วงกลางวันก็เริ่มดีขึ้น มีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง กลัวอย่างเดียวเข้าหน้าฝนอาจจะทิ้งช่วงอีก จะทำให้บ้านเราน้ำในเขื่อนอาจจะมีน้ำเข้ามาน้อย ก็ว่ากันไปรอเข้าพรรษานี้ว่าฝนจะมีมากหรือน้อย ก็รอดูกันต่อไป

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม. 

….โค้ชพัฒนพงศ์ เดชะปราบต์… โค้ลูกหนัง นวมินทราชูทิศ พายัพ เชียงใหม่ เป็นปลื้มที่เห็นลูกศิษย์ เจ้าบีม นักเตะวัย 16 ปี กัปตันทีม นวมิทราชูทิศ ได้ลงสนามโชว์ฝีเท้ากับทีม สโมสรการท่าเรือ เอฟซี นัดอุ่นเครื่องกับทีม จากประเทศญี่ปุ่นที่มาทัวร์ในเมืองไทย เจ้าบีม ที่เวลานี้กำลังไปหาประสบการณ์ในกีฬาลูกหนังกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต หลังจากที่ได้ไปฝึกซ้อมกับ การท่าเรือ เอฟซี

โค้ชพัฒนพงศ์ เดชะปราบต์

วันนี้ (25 พ.ค.) ที่ สนามมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เยาวชน 18 ปี NCU CUP ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามชัยพฤกษ์ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ โดยมี โค้ชต้น ดลชากร กันต์ธาดาดล…โค้ช ม.นอร์ท เชียงใหม่ เป็นผู้จัดการแข่งขันและย้ำให้เด็กทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แสดงความสามารถของตนในการแข่งขันครั้งนี้ให้มากที่สุด ฝ่ายจัดก็ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจร่วมชมและเชิยร์ให้กำลังใจเด็ก ๆ ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย รายการนี้มี 4 ทีมร่วมเตะแบบพบกันหมด

ดลชากร กันต์ธาดาดล

…..โกเมศ ทองมาศ… ประธานฝ่ายวอลเลย์บอลจังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขัน วอลเลย์บอล… เชียงใหม่คัพ ณ ยิม ม.นอร์ท-เชียงใหม่ มี 24 ทีมนี่มาจากทั่วประเทศมาร่วม แต่ละทีมขนนักตบดังจากสโมสรทั่วประเทศไทยครับ ทั้งเยาวชนทีมชาติ อดีตทีมชาติและทีมชาติชุดปัจจุบันครับ เปิดให้แฟนลูกยางเชียงใหม่ ได้ชมลีลาการเล่นระดับทีมชาติ ระหว่างวันที่ 25 -26 พ.ค. นี้.

โกเมศ ทองมาศ

.คนอง ตนเล็ก……บอสใหญ่ วชิราลัย ..มอบหมายให้โค้ขทิว นำทีมแข้งละอ่อน 10 ชวบ ไปเมืองโคราช…. โค้ชทิวประภากร รัตนพันธ์…โค้ชวชิราลัย ในรุ่น อายุ 10 ปี ที่ได้เข้ารอบสุดท้าย นำทีมไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนสร้างเศรษฐกิจชาติ SAT Football Thalland Champlonship 2024 รอบ แชมป์ชนแชมป์..ระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา วันนี้ (25 พ.ค. ) ลงสนามนัดแรกเจอ ทีมดราก้อน จูเนียร์ ก็มาลุ้นกันว่าจะเข้ารอบลึก ๆ หรือไม่ รายการนี้แต่ละทีมที่เข้ามาล้วนแต่สุดยอดทุกรุ่นอายุ

ประภากร รัตนพันธ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น