ม.นอร์ท-เชียงใหม่ จัดศึกลูกหนังเยาวชน ยู 18 ปีได้ 4 ทีมแนวหน้ามาร่วม

มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ เดินหน้าจัดกิจกรรมฟุตบอลเพื่อเยาวชน อย่างเต็มที่ จัดให้มีการแข่งขัน ฟุตบอล เยาวชน 18 ปี NCU CUP ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 โดยมีทีมดัง ๆ ระดับแนวหน้า ในเชียงใหม่ ส่งทีมมาร่วมในการแข่งขัน 4 ทีม เตะกันสองวันจบ

ตามที่ สำนักกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เยาวชน 18 ปี NCU CUP ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ขึ้น ระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามชัยพฤกษ์ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ อ. หางดง

การแข่งขันในครั้งนี้มีทีมที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 4 ทีม ประกอบไปด้วย ทีมอะคาเดมี่เชียงใหม่ยูไนเต็ด ทีมอะคาเดมี่ ป.พัน 7 ทีม รร.เทพศิรินท์เชียงใหม่ และทีม รร.วชิราลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาศักยภาพเยาวชนให้ได้มีโอกาสในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพ ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งเป็นนโยบายที่มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้เน้นย้ำให้หน่วยงานภายในได้คำนึงและจัดกิจกรรมที่ให้โอกาสในการมีส่วนร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชนและสังคม เพื่อส่งเสริมเยาวชนให้ได้มีเวทีในการแสดงออกด้านกีฬาอย่างสร้างสรรค์

ในการนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ดร.พงศพล มหาวัจน์ ผู้อำนวยการสำนักกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ (โค้ชต้น) นาย ดลชากร กันต์ธาดาดล เป็นผู้จัดการแข่งขันและกำชับให้จัดออกมาให้ดีและเน้นย้ำให้เด็กทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แสดงความสามารถของตนในการแข่งขันครั้งนี้ให้มากที่สุด ฝ่ายจัดก็ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจร่วมชมและเชิยร์ให้กำลังใจเด็กๆ ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน ผลจับประกบคู่แข่งขันที่แข่งแบบพบกันหมด วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เริ่มเวลา 09.00 น.ทีม ร.ร.วชิราลัย เจอกับ ทีม ป.พัน 7 ตู่ที่ 2 เวลา 11.00 น. ทีม เชียงใหม่ยูไนเต็ด เจอกับ ร.ร.เทพศรินร์ ชม. เวลา 14.30 น. ทีม ป. พัน 7 เจอกับ ทีมเชียงใหม่ยูในเด็ด คู่สุดท้ายวันนี้ เวลา 16.00 น. ร.ร.เทพศรินร์ ชม เจอกับ วชิราลัย

วันอาทิตย์ ที่ 26/5/67 เวลา 12.30 น. ทีม เชียงใหม่ยูในเด็ด เจอกับ วชิราลัย
เวลา 14.30 น. ทีม B ป.พัน 7 เจอกับ … ร.ร.เทพศรินร์ ชม. เวลา 16.30 น. พิธีมอบรางวัล ทีมที่มีคะแนนสูงสุด เป็นแชมป์ ปิดการแข่งขัน ณ สนามชัยพฤกษ์ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น