10 ธันวาคม 2565 งานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ

6 ธันวาคม 2565 สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ ได้มีมติให้จัดงานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะและพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล หน่วยงาน สถาบัน ในรูปของการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์คืนสู่เหย้าเป็นประเพณีต่อเนื่องกันมายาวนาน ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ที่ประชุมได้มีมติให้ดำเนินการจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00-23.00 น. ณ. อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว

          โดยรูปแบบของการจัดงานจะประกอบด้วยการจัดเลี้ยง การแสดง ซุ้มอาหารบริการอาหารคาว-หวาน โดยกลุ่มศิษย์เก่าพายัพ หรือรุ่น หน่วยงาน ให้บริการอาหารแบ่งปันกันในงานเลี้ยง และมีซุ้มจำหน่ายเครื่องดื่มจัดหารายได้สนับสนุนการจัดงาน และบนเวทีกลางจัดให้มีการแสดงบันเทิงแสงสีเสียง ตลอดรายการโดยได้รับความร่วมมือจากทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน โดยงบประมาณหลักจากทางสมาคมศิษย์เก่าฯ ผู้ให้การสนับสนุน และการจัดจำหน่ายของที่ระลึก-เครื่องดื่ม โดยไม่มีการเก็บค่าบัตรเข้างาน

          ทั้งนี้ทางสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ ได้เรียนเชิญท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยพายัพ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งเชิญคณาจารย์ปัจจุบันและผู้เกษียณอายุ ศิษย์เก่าทุกรุ่นทุกสาขาวิชา ได้มาร่วมกันในงานคืนสู่เหย้าครั้งนี้ ในชื่องานว่า “หล่ะอ่อนพายัพปิ๊กบ้าน Back Home DEK PAYAP” และฉลองผ่านการครบรอบ 48 ปี ของมหาวิทยาลัยพายัพ สานสัมพันธ์ประชาคมชาวมหาวิทยาลัยพายัพ ระลึกถึงคุณความดี ความสัมพันธ์ต่อกันในฐานะร่วมรั้วสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งแรกของประเทศไทย

          ในงานมีการนำเสนอการแสดงดนตรี ขับร้อง ของศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่า ที่มีความสามารถต่างๆ ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวมทั้ง DJ (Disc Jockey) มืออาชีพร่วมสมัย ตลอดคืนในงานให้บริการซุ้มอาหารอร่อยจากศิษย์เก่าหลากหลายรายการ ให้เป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ทุกรอบ 2 ปี ที่ทุกคนได้กลับมาพบกันเพื่อความสัมพันธ์สามัคคี สร้างสิ่งดีดีมีประโยชน์ให้กับสังคมพายัพ และสังคมโดยรวมต่อไป จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนศิษย์เก่าชาวมหาวิทยาลัยพายัพ ที่มีรหัสนักศึกษาทุกท่าน มาร่วมงานกันตามวันและเวลาดังกล่าว

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยพายัพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น