Miss You Cafe’ Bakery & Cafe ลับ ๆ ย่านสารภี

ร้านลับ ในซอยเกือบลึกแต่หาไม่ยากเลยนะพวกเธอ มีชื่อว่า Miss You Cafe’ (กึ๊ดเติงหา คาเฟ่)

เพราะร้านนี้อยู่ข้างๆ โรงเรียนเทศบาลตำบลยางเนิ้ง วิ่งเส้นต้นยางพอถึงวันศรีโพธารามก็เลี้ยวซ้าย เข้าซอย สันทรายทอง 41 ได้เลย หาไม่ยาก ที่จอดรถกว้างงงงงมาก มุมถ่ายรูปสวยๆ สไตล์มินิมอลก็เยอะอยู่น๊า

เป็นคาเฟ่ที่เรียกได้ว่า ต้าวน้องเป็นร้านเบเกอรี่มากกว่า เพราะมีขนมเค้กขนมอบ สดใหม่ที่ร้านเอง ให้เลือกหลากหลายราคาแต่ละชิ้นก็ไม่แรงด้วยนะ ที่สำคัญเค้าดีไซน์หน้าตาขนมออกมาได้สุดคิ้วท์ โดยเฉพาะตัวชีสเค้กคิวท์โตะมากกก

ขอแนะนำซิกเนเจอร์ที่เป็นชิฟฟ่อนมะพร้าว ก็คือดี 25.- เอง ถ้าใครเคยไปกินร้านดังย่านชลบุรี ลองมากินของร้านนี้จะบอกว่าดีงามมาก ฟิน นุ่ม ไส้ก็ละมุน หรือจะเป็นตัวเค้กมะพร้าวอ่อนก็ดีงามไม่น้อยหน้าเลยนะ

อะที่แอดมินเจ่เจ้หวีดมากก็คือตัวเค้กชอคโกแลตของเค้า แต่ละชั้นคั่นด้วยมูสชอคโกแลตเพิ่มเทกซ์เจอร์ความกรุบด้วยตัวชอคชิพ พร้อมกับความเปรี้ยวอมหวานของสตรอเบอรี่ที่ทอปด้านบน สดชื่นเลยทีเดียว

แหม่ หมวดเบเกอรี่ของร้านนี้ดีงามมาก ต้องมาจัดเด้อ ส่วนตัวเครื่องดื่ม ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งตัวกาแฟ โกโก้ชาเขียว โกโก้ชาไทย

เปิดทุกวันเวลา 08.00-17.00 น.

โทรศัพท์ 094-3610529

เพจร้าน : Miss You Cafe’

แผนที่ https://maps.app.goo.gl/jC8kyYDLbiHxgFb49

.

.

#MissYouCafe #คาเฟ่เชียงใหม่ #คาเฟ่ย่านสารภี #คาเฟ่เชียงใหม่ลำพูน #Cafe #เชียงใหม่กินอะไรดี #ChiangmaiFoodie #เชียงใหม่ไปไหนดี #ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น