แอร์เอเชียจวนชาวเชียงใหม่ บินตรงแอ่ววาร์ปทั่วไทย

แอร์เอเชียจวนชาวเชียงใหม่ บินตรงแอ่ววาร์ปทั่วไทย พร้อมลุ้นบินฟรีไปกลับ “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล!พบกันที่ “LANDMARK ใหม่ล่าสุดของเชียงใหม่” ลานน้ำพุหน้าห้าง MAYA เชียงใหม่ ถึง 31 มี.ค.นี้

เชียงใหม่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 – แอร์เอเชียกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวต้นปี เปิดเเคมเปญสุดว้าว “จวนวาร์ปไปแอ่วกับแอร์เอเชีย” เนรมิตเเลนด์มาร์คใหม่สีสันสดใส ณ ลานน้ำพุหน้าห้าง MAYA Lifestyle Shopping Center ชวนถ่ายภาพหรือเล่น AR กับเเลนมาร์ค พร้อมเเชร์บน Social Media และชิงสิทธิ์บินฟรี แบบไป-กลับเส้นทาง “เชียงใหม่-หัวหิน” รวม 3 รางวัล* ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งเเต่วันนี้-31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการสายการบินแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ กล่าวว่า เชียงใหม่เป็นฐานปฏิบัติการการบินของแอร์เอเชียที่เติบโตต่อเนื่อง เเละเป็นกลยุทธ์สำคัญในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งกับคนไทยเเละต่างชาติ โดยปัจจุบันเรามีฝูงบิน 5 ลำ ให้บริการเส้นทางจากเชียงใหม่ สู่ กรุงเทพ(ดอนเมือง) 13 เที่ยวบินต่อวัน กรุงเทพ(สุวรรณภูมิ) 5 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ สูงสุด 3 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ 2 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน ขอนแก่น 2 เที่ยวบินต่อวัน สุราษฎร์ธานี 1 เที่ยวบินต่อวัน หัวหิน สูงสุด 1 เที่ยวบินต่อวัน ดานัง สูงสุด 1 เที่ยวบินต่อวัน ฮานอย 1 เที่ยวบินต่อวัน ฮ่องกง 1 เที่ยวบินต่อวัน ไทเป 1 เที่ยวบินต่อวัน กัวลาลัมเปอร์ 1 เที่ยวบินต่อวัน

“แอร์เอเชียมีเส้นทางบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ปลายทางทั้งในประเทศเเละต่างประเทศมากที่สุด ถึง 12 เส้นทาง ถือเป็นโอกาสที่คนเชียงใหม่เเละจังหวัดใกล้เคียง สามารถเดินทางได้โดยสะดวก ในราคาประหยัด ที่สำคัญมั่นใจได้กับความตรงต่อเวลา ที่แอร์เอเชียมีสถิติความตรงต่อเวลาสูงที่สุดในไทย จากการจัดอันดับของสถาบัน Cirium ในปี 2566 ที่ผ่านมา เชื่อมั่นได้ว่าเมื่อออกเดินทางจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ และบริการที่ประทับใจเเน่นอน” นายสุรพันธ์กล่าว

ทั้งนี้แฟนๆแอร์เอเชีย สามารถร่วมสนุก กับแคมเปญ “จวนวาร์ปไปแอ่วกับแอร์เอเชีย” ได้ดังนี้

  1. ถ่ายภาพหรือเล่น AR กับ “LANDMARK ใหม่ล่าสุดของเชียงใหม่” ณ ลานน้ำพุหน้า MAYA Lifestyle Shopping Center
  2. แชร์บน Social Media ของท่าน พร้อมตั้งค่าสาธารณะ
  3. ติด Hashtag #จวนวาร์ปไปแอ่วกับแอร์เอเชีย #เที่ยวเชียงใหม่ไปกับแอร์เอเชีย #ตะลอนทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย #FlyAirAsia
  4. ภาพหรือวิดิโอที่ได้รับผ่านการคัดเลือกจากกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

*ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางเชียงใหม่-หัวหิน จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 1 ที่นั่ง ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ร่วมแสดงความคิดเห็น