ประชุมการต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ

กปร. จัดประชุมการ กปร. จัดประชุมการต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดลำปาง มุ่งเน้นแนวทางการพัฒนาอาชีพ ควบคู่สิ่งแวดล้อม และสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน วันที่ 8 ส.ค. 2565 เวลา 13.30 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบหมายให้นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการประชุมโครงการต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง โดยมีคณะผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.) เข้าร่วมประชุมดังกล่าว



ที่ประชุมฯ ได้มีการพิจารณาแนวทางการดำเนินงานต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในเขตพื้นที่จังหวัด ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ จำนวน 3 แห่ง ได้แก่พื้นที่ 1) ป่าแม่ยาง และป่าแม่อาง ต.บ้านแลง อ.เมืองลำปาง 2) ลุ่มน้ำแม่นึงอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน 3) ลุ่มน้ำแม่น้ำงาว อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ต.บ้านโป่ง อ.เมืองงาว ทั้งรูปแบบการพัฒนาอาชีพแบบบูรณาการ (ต้นน้ำ กลางน้ำ ปลายน้ำ) การพัฒนาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การบริหารจัดการและการมีส่วนร่วมของประชาชน ในพื้นที่จังหวัดลำปาง มุ่งเน้นแนวทางการพัฒนาอาชีพ ควบคู่สิ่งแวดล้อม และสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน



วันที่ 8 ส.ค. 2565 เวลา 13.30 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัด ได้มอบหมายให้นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการประชุมโครงการต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในเขตพื้นที่จังหวัดลำปาง โดยมีคณะผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (กปร.) เข้าร่วมประชุมดังกล่าว ที่ประชุมฯ ได้มีการพิจารณาแนวทางการดำเนินงานต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในเขตพื้นที่จังหวัด ซึ่งเป็นโครงการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้

ร่วมแสดงความคิดเห็น