ผู้เสียหายคดีปริญญ์ ขอศาลสืบพยานล่วงหน้า

ผู้เสียหายคดีปริญญ์ ขอศาลสืบพยานล่วงหน้า เตรียมไปเรียนต่อต่างประเทศ

รายงานข่าวแจ้งว่า มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีที่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในข้อหาอนาจาร โดยในวันนี้ศาลจังหวัดเชียงใหม่นัดสืบพยานโจทก์ (ผู้เสียหาย) ล่วงหน้า โดยมีทนายความจากสำนักงานสิทธาลอว์เฟิร์ม เป็นทนายโจทก์ร่วมให้กับผู้เสียหาย

การสืบพยานในคดีนี้ศาลนัดสืบพยานในต้นปี 2566 แต่ล่าสุดผู้เสียหายสอบได้ทุนและจะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศในเดือนหน้า ทำให้ขอศาลสืบพยานล่วงหน้า ส่วนพยานอื่นสืยพยานในเดือนมกราคม 2566

ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียหายระบุว่าจะมีการเบิกความไปตามความจริง ทุกวันนี้ผู้เสียหายยังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเองและยังถูกล่อลวงจากคนที่มีสถานะทางสังคมที่ดี แต่เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็หวังว่าคนทำผิดจะต้องได้รับโทษ เพราะทุกคนมีศักดิ์ศรี

ญาติบอกว่าผู้เสียหายตั้งใจเรียนและเรียนดีมาตั้งแต่เด็ก ปีก่อนสอบได้ทุนครั้งหนึ่งแล้ว แต่ได้ทุนไม่เต็มได้เพียง 50 เปอร์เซ็นต์ จึงเลือกยังไม่ไป จนกระทั่งมาในปีนี้ได้พยายามสอบจนได้ทุนซึ่งเป็นเพียงคนเดียวในประเทศไทยที่ได้ทุนของปีนี้

เรื่องที่เกิดขึ้นตัวผู้เสียหายและทุกคนในครอบครัวไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่มาถึงจุดนี้ก็จะต้องได้รับความยุติธรรมทั้งตัวผู้เสียหายและผู้เสียหายคนอื่นๆ ที่ถูกกระทำด้วย

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ นายปริญญา พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมกับทีมทนายความ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำอนาจารผู้อื่นต่อหน้าธารกำนัล ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 65 และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนได้รับการประกันตัวต่อสู้คดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น