แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ผกก.เมืองเชียงรายแจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังอดีต ผอ.ศูนย์การแพทย์ถูกหลอกโอนเงินกว่า 101 ล้านบาท

จากกรณีที่ แพทย์หญิง อดีตแพทย์อายุรกรรม โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร และอดีต ผอ.ศูนย์แพทย์ศาสตร์ศึกษา ปัจจุบันเกษียณอายุราชการแล้วและเปิดคลินิกอยู่ใน จ.ชุมพร พร้อมด้วยบุตรสาว

ได้แจ้งความร้องทุกข์ถูกคนร้ายฉ้อโกงเงินโดยแจ้งว่าได้ส่งพัสดุมีสิ่งของผิดกฎหมายไปยังผู้รับปลายทางซึ่ง น.ส.ฎา จะต้องถูกดำเนินคดีที่ สภ.เมืองเชียงราย และแนะนำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย

จากนั้นได้ให้ น.ส.ฎา ติดต่อกับบัญชีไลน์ชื่อ “สภ.เมืองเชียงราย” และได้มีคนร้าย แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย พูดคุยหว่านล้อมให้ น.ส.ฎา เชื่อว่าตนเองจะต้องถูกดำเนินคดีมีโทษจำคุก โดยได้ส่งบัญชีไลน์ซื่อ “พ.ต.อ.กิตติพงษ์” ให้ น.ส.ฎา ทำการติดต่อ โดยแจ้งว่าเป็นผกก.สภ.เมืองเชียงราย จนถูกหลอกให้โอนเงินกว่า 101 ล้านบาท

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุขวีฒนพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้กล่าวถึง กรณีดังกล่าวว่า ตนถูกแก๊งมิจฉาชีพ หรือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แอบอ้าง และมีผู้เสียหายมาแล้ว กว่า 10 ราย ซึ่งตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการแจ้งเตือนตามสื่อต่างๆ เพื่อให้รู้ทันแก๊งมิจฉาชีพ เพืรอไม่ให้เสียทรัพย์ แต่ก็ยังคงพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อของคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น